วันพุธที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

สุพรรณบุรี เชิญชวนร่วมบริจาคเงิน ตามโครงการ “ ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ”




             จังหวัดสุพรรณบุรีเชิญชวนร่วมบริจาคเงินเพื่อซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ตามโครงการ “ ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ”

             นายนิมิต วันไชยธนวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เปิดเผยว่า ตามที่นายอทิวราห์ คงมาลัย (ตูน บอดี้แสลม) ศิลปินนักร้องชื่อดัง ได้จัดกิจกรรมวิ่งการกุศล “ ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ” เพื่อระดมเงินบริจาคจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ มอบให้โรงพยาบาล 11 แห่ง ทั่วประเทศ ซึ่งจะวิ่งผ่านจังหวัดสุพรรณบุรี ระหว่างวันที่ 3 – 6 ธันวาคม 2560 และโดยเฉพาะ ตูน ยัง เป็นคนจังหวัดสุพรรณบุรี และโรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช จังหวัดสุพรรณบุรี เป็น 1 ในโรงพยาบาลที่ได้ร่วมโครงการจึงขอเชิญชวนชาวจังหวัด สุพรรณบุรีร่วมบริจาคเงินตามโครงการฯ โดยจะรวบรวมเงินบริจาคทั้งหมดสมทบเข้าโครงการ “ก้าวคนละก้าว” ในนามของชาวจังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อมอบให้ “ตูน บอดี้แสลม โดยจะจัดกิจกรรมมอบเงินบริจาค ในวันที่ 3 ธันวาคม 2560 เวลา 20.00 น. ณ ปั๊มน้ำมัน ปตท.หลักเมืองถาวร (เลี่ยงเมือง) โดยสามารถร่วมบริจาคเงินได้ที่ บัญชี ธนาคารกรุงไทย สาขาศูนย์ราชการสุพรรณบุรี ชื่อบัญชี “ก้าวคนละก้าว รวมพลังชาวจังหวัดสุพรรณบุรี” เลขที่บัญชี 359-0-27002-0 ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป




             ขณะที่ปั้ม ปตท. ปั๊มน้ำมัน ปตท.หลักเมืองถาวร (เลี่ยงเมือง)สุพรรณบุรี นักเรียน รร.ชุมชนบ้านแม่จะเราบ้านทุ่ง จ.ตาก กลับจากทัศนศึกษา ได้แวะพักเมื่อเห็นป้ายที่บ่อปลาขนาดใหญ่ภายในปั้มซึ่งทุกเดือนที่มีคนโยนเงินบริจาคทางปั้มจะนำไปมอบให้กับรร.ศึกษาพิเศษแต่ครั้งนี้ได้ติดป้ายว่ารายได้จากเดือนนี้จะนำไปมอบให้กับ ตูน ตามโครงการก้าวคนละก้าวทำให้เด็กนักเรียนและท่องเที่ยวต่างโยนเหรียญเพื่อร่วมสมทบทุนโครงการดังกล่าวกันอย่างเนืองแน่น   ด้านด.ญ.จอลอมีหน่อ นักเรียน ชั้น ป.5 รร.ชุมชนบ้านแม่จะเราบ้านทุ่งกล่าวว่าได้ดูข่าวจากสื่อต่างๆเกี่ยวกับพี่ตูน ทำให้รู้สึกภูมิใจในตัวพี่ตูนมาก ที่ได้สละช่วยเหลือสังคมจึงอยากมีส่วนร่วมในการร่วมบริจาคแม้ไม่มากก็ตาม


เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าว        
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น