วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

สุพรรณบุรี ชาวดอนเจดีย์ รวมพลังขับเคลื่อน โครงการจิตอาสา"เราทำความดีด้วยหัวใจ"



            นายกิติพงษ์  แย้มมี  นายอำเภอดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี  พร้อมด้วย ปลัดอำเภอ หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ พนักงาน ลูกจ้าง และสมาชิก อส. อ. ดอนเจดีย์ ร่วมกับ หน่วยทหาร มทบ.17 นำโดย จ่าสิบเอกวินัย เจนจบ ได้ดำเนินงานโครงการจิตอาสา " เราทำความดีด้วยหัวใจ "






            โดย นายอำเภอดอนเจดีย์  กล่าวถึงการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ว่า เป็นการรวมพลังของชาวอำเภอดอนเจดีย์ บำเพ็ญสาธารณประโยชน์ในพื้นที่ต่าง ๆ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน และแก้ไขปัญหาให้แก่ประชาชน  ซึ่งจะมีการจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง เป็นระยะๆ  ด้วยน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ ซึ่งสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว  ทรงห่วงใยและทรงคำนึงถึงความอยู่ดีมีสุขของประชาชนเป็นสำคัญ และพระองค์มีพระราชปณิธานแน่วแน่ที่จะทำให้ประเทศชาติมั่นคงและประชาชนมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ด้วยมีพระราชประสงค์ที่จะสืบสาน  รักษา  และต่อยอดโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริและแนวพระราชดำริต่าง ๆ ในบำบัดทุกข์และบำรุงสุขให้ประชาชนและพัฒนาประเทศให้เจริญก้าวหน้า








          ทั้งนี้ ได้มีการประชาสัมพันธ์ เชิญชวนประชาชนรวมพลังขับเคลื่อน โครงการจิตอาสา"เราทำความดีด้วยหัวใจ"  ในเขตพื้นที่อำเภอดอนเจดีย์ร่วมกันทำความสะอาด บริเวณโดยรอบ องค์พระบรมราชานุสรณ์ดอนเจดีย์ สถานที่ทำการยุทธหัตถีขององค์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช และบริเวณโดยรอบที่ว่าการอำเภอดอนเจดีย์ โดยมีจิตอาสาเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก









เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าว        
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น