วันพุธที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

บริษัท หลักทรัพย์เคจีไอ มอบจักรยานตามโครงการ " เคจีไอ สานฝันน้อง ปั่นจักรยานไปโรงเรียน ปีที่ 3 "



             นายจักรพรรดิ์  จิตมณี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 1  รับมอบจักรยาน จำนวน150 คัน จาก นายสมชาย กาญจนเพชรรัตน์ กรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท หลักทรัพย์เคจีไอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ณ โรงเรียนวัดวังกุ่ม อำเภอเมืองสุพรรณบุรี จังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อมอบให้กับโรงเรียนในกลุ่มโพธิ์พระยาเมืองสุพรรณบุรี จำนวน 9 โรงเรียน  ได้แก่โรงเรียนวัดวังกุ่ม โรงเรียนวัดลาดตาล โรงเรียนวัดพร้าว โรงเรียนวัดพิหารแดง โรงเรียนวัดสว่างอารมณ์ โรงเรียนวัดวรจันทร์ โรงเรียนบ้านดอนโพ โรงเรียนบรรหารแจ่มใสวิทยา 4 และ โรงเรียนวัดดอนเจดีย์ราษฏร์บูรณะ

     







                นายสมชาย กาญจนเพชรรัตน์ กรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท KGI กล่าวว่า บริษัทได้จัดกิจกรรมโครงการสานฝันปั่นจักรยานไปโรงเรียนต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ส่งน้ำใจให้นักเรียนในพื้นที่ห่างไกล ด้วยการมอบจักรยาน จำนวน 1,150 คันทั่วประเทศ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับนักเรียนในพื้นที่ต่างจังหวัดที่มีฐานะยากจน บ้านอยู่ไกลจากโรงเรียน เป็นการส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับนักเรียนที่ขาดแคลนและด้อยโอกาส









             โดยปี 2560 บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมโครงการสานฝันปั่นจักรยานไปโรงเรียนเป็นปีที่ 3 โดยมอบให้เด็กนักเรียนอายุระหว่าง 8 – 15 ปี คัดเลือกนักเรียนจากโรงเรียนในพื้นที่ห่างไกลและขาดแคลนโอกาส โดยต้องได้รับการคัดเลือกจากคุณครูในแต่ละโรงเรียน นักเรียนที่ได้รับจักรยานต้องมีคุณสมบัติที่เหมาะสม ในปีนี้บริษัทฯ ได้มอบจักรยานจำนวนทั้งสิ้น 1,150 คัน โดยมอบให้ 9 จังหวัดตามสาขาทั่วประเทศ ได้แก่ จังหวัดสุพรรณบุรี, จังหวัดนครปฐม, จังหวัดเพชรบุรี, จังหวัดสมุทรสาคร, จังหวัดนครราชสีมา, จังหวัดอุดรธานี, จังหวัดสงขลา, จังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดเชียงราย









เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าว        
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น