วันพุธที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

อบจ.สระบุรี มอบ 67 ล้านบาท ให้โรงพยาบาลศูนย์สระบุรี ซื้ออุปกรณ์ครุภัณฑ์ทางการแพทย์



             ในวันนี้ 1 พฤศจิกายน 2560 นายบัณฑิตย์ เทวีทิวารักษ์ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี เป็นประธาน รับ-ส่ง เงินโครงการศักยภาพศูนย์โรคหัวใจและมอบเครื่องมือแพทย์และครุภัณฑ์ทางการแพทย์ มีนายแพทย์ อนันต์ กมลเนตร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลศูนย์สระบุรี เป็นผู้รับมอบ อุปกรณ์เครื่องมือแพทย์และครุภัณฑ์ทางการแพทย์ ณ ห้องประชุมพลอากาศเอก เกษตร คุณวันทนา โรจนนิล ณ อาคารสงฆ์อาพาธ มี พล.ต.ต.ชัยรัตน์  ทิพยจันทร์  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี นายแพทย์นพพร พงษ์ปลื้มปิติชัย นายแพทย์สาธารณสุขสระบุรีนายเฉลิม  วงษ์ไพร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระบุรี ดร.ภาณุพงศ์  ทิพยเศวต นายกเทศมนตรีเมืองสระบุรีหน่วยงาน องค์การบริหารส่วนจังหวัดสระบุรี สาธารณะสุขจังหวัดสระบุรี สมาชิกสภาจังหวัดเขตเมือง ผู้เกี่ยวข้อง ภาคเอกชน ร่วมในงานมอบเครื่องมือแพทย์และครุภัณฑ์ทางการแพทย์

         





             ในปี2555โรงพยาบาลศูนย์สระบุรีได้รับงบประมาณอาคารศูนย์บริการโรคหัวใจและโรคมะเร็งพร้อมวินิจฉัยรักษาโรค7ขั้นตอนเพื่อขีดความสามารถให้บริการประชาชนซึ่งอาคารดังกล่าวประกอบไปด้วย ศูนย์x-Ray Ct-scan mri Mammograms DSI  ศูนย์ไตเทียม ศูนย์ส่องกล้อง ห้องพยาธิวิทยาคลีนิก ห้องพยาธิวิทยากายวิภาค ห้องคลอด ห้องผ่าตัด 17 ห้อง ศูนย์โรคหัวใจ  ห้องผ่าตัดหัวใจ ห้องสวนโรคหัวใจ หอพักผู้ป่วยอีก 32 เตียงหลังจากสร้างเสร็จและเปิดให้บริการได้ปลายปี2561







            โรงพยาบาลศูนย์สระบุรีมีความพร้อมทั้งบุคลากร แพทย์ชำนาญงาน แพทย์เฉพาะทาง พร้อมแล้วที่จะปฏิบัติหน้าที่แต่ยังขาดครุภัณฑ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นที่จะเปิดให้บริการประชาชนทำให้ขาดความพร้อมที่จะให้บริการผู้ป่วยถ้าสามารถเปิดบริการประชาชนและผู้ป่วยได้ตามกำหนดของตัวอาคารแล้วเสร็จจะทำให้ประชาชนในพื้นที่จังหวัดสระบุรีและจังหวัดใกล้เคียงได้การรับรักษาได้ทันท่วงทีจากโรงพยาบาลศูนย์สระบุรีและบริการที่ทันสมัยรวดเร็วขึ้นเพื่อลดระยะในการรักษาได้อีกด้วยทำให้ประชาชนในพื้นที่จังหวัดสระบุรีและใกล้เคียงมีคุณภาพชีวิตที่ดีด้วยในวันนี้จึงได้รับการสนับสนุนจาก องค์การบริหารส่วนจังหวัดสระบุรี เพื่อสนับสนุนโครงการศักยภาพศูนย์โรคหัวใจโรงพยาบาลศูนย์สระบุรี เป็นเงิน  67,675,000  บาทเพื่อเพื่อสนับสนุนโครงการดังกล่าวอีกด้วย









(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)   บรรณาธิการข่าว        
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น