วันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

พล.ต.ทรงกลด ทิพย์รัตน์ ร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิด นายศักดา จาละ



            พล.ต.ทรงกลด ทิพย์รัตน์  นายทหารประจำสำนักงานปลัดกลาโหม  และ คณะทำงานเตรียมการปฏิรูปเพื่อคืนความสุขให้คนในชาติ ในฐานะ ประธานกลุ่มจิตรอาสาพลังชาติไทย  เดินทางเยือน แดนมังกร ร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิด นายศักดา จาละ อดีตนายก อบจ.สุพรรณบุรี ที่บ้านพัก ในพื้นที่อำเภอสามชุก จังหวัดสุพรรณบุรี







           24 พฤศจิกายน 2560  เวลา 18.00 น. ลิขิต รักอยู่ บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น สมุทรสาครนิวส์ รายงานว่า วันนี้ พล.ต.ทรงกลด ทิพย์รัตน์  นายทหารประจำสำนักงานปลัดกลาโหม  และ คณะทำงานเตรียมการปฏิรูปเพื่อคืนความสุขให้คนในชาติ ในฐานะ ประธานกลุ่มจิตรอาสาพลังชาติไทย  พร้อมคณะ ได้เดินทางมาร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิด ให้แก่ นายศักดา จาละ อดีตนายก อบจ.สุพรรณบุรี ที่บ้านพัก ในพื้นที่อำเภอสามชุก จังหวัดสุพรรณบุรี มีประชาชน และ แขกผู้มีเกียรติ ร่วมงาน จำนวนมาก

        





           นายศักดา จาละ  ถือเป็นบุคคลสำคัญคนหนึ่ง ของจังหวัดสุพรรณบุรี จบการศึกษาด้านรัฐประศาสนศาสตร์ มหาบัณฑิต จากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เคยดำรงตำแหน่ง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี ดนแรก และ ดำรงตำแหน่ง ถึง 3 สมัย  สมัยที่ 1 วันที่ 16 ธันวาคม 2540 - 2 ธันวาคม 2541  สมัยที่ 2  วันที่ 3 ธันวาคม 2541- 10 กุมภาพันธ์ 2543  และ สมัยที่ 3 วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2543- 8 ธันวาคม 2546  เคยดำรงตำแหน่ง นายกสมาคมองค์การบริหารส่วนจังหวัดแห่งประเทศไทย        








           ซึ่งการเดินทางมาเยือน แดนมังกร ของ พล.ต.ทรงกลด ทิพย์รัตน์ ในวันนี้ ท่านเปิดใจ ว่า ดีใจที่ได้มาเยือน และ ได้รับการต้อนรับ จากพี่น้องประชาชน ชาวจังหวัดสุพรรณบุรี  อย่างอบอุ่น และจะต้อง เดินทางมาเยี่ยมเยือนอีกอย่างแน่นอน เมื่อถึงจังหวะโอกาสที่เหมาะสม วันนี้ ก็ขออวยพร ให้ท่านศักดา จาละ จงมีความสุข  สุขภาพแข็งแรง ...




 


ลิขิต  รักอยู่   บรรณาธิการข่าว      รายงาน  
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น