วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

เอไอเอส ไฟเบอร์ เปิดตัว เน็ตบ้าน พร้อมให้บริการแล้วที่ สุพรรณบุรี



            เอไอเอส ไฟเบอร์ ให้บริการแล้วที่จังหวัดสุพรรณบุรี พร้อม พลิกหน้าประวัติศาสตร์ผู้ให้บริการบรอดแบนด์ จัดอาวุธเด็ดรวมพลังเพื่อลูกค้ายุคดิจิทัล  ด้วยแพ็กเกจที่ดีที่สุดในตลาด “AIS Fibre Power 4 Package”แพ็กเกจเน็ตบ้านที่คุ้ม ครบ ไม่อั้น ลงสู้ศึกคอนเวอร์เจนท์ ครั้งแรก  กับการบริการแบบ Unlimited ให้ใช้งานต่อเนื่องได้ทั้งในบ้านและนอกบ้าน ผนึกพลัง 4 สุดยอดจากเอไอเอสไว้ในแพ็กเดียว ได้แก่ เน็ตบ้านความเร็วสูง, คอนเทนต์บันเทิงระดับโลก, ซิมมือถือเล่นเน็ตไม่อั้น และ AIS SUPER WiFi ไม่จำกัด ทั่วประเทศ สมัครได้แล้ว   ตลอดจนเข้าถึงไลฟ์สไตล์ลูกค้ายุคดิจิทัลที่เชื่อมต่อโลกออนไลน์ทุกที่ทุกเวลา ตอบโจทย์พฤติกรรมการใช้งานอินเตอร์เน็ตในยุคปัจจุบันที่มากกว่าเดิม 2- 3 เท่า  จากการใช้งานแบบ Second Screen คือ 1 คนมากกว่า 1 จอ รวมทั้งเทรนด์การชมคอนเทนต์วีดิโอ และการไลฟ์สตรีม ที่ใช้งานดาต้าสูง ทำให้หมดกังวลเมื่อไม่อยู่บ้าน ก็สามารถใช้งานเครือข่าย AIS ได้แบบไม่อั้น ในแพ็กเกจเดียว





            โดย คุณฐิติวัชร   ปานุ่ม  ผู้อำนวยการสำนักงานขายและการตลาดภาคกลาง เปิดเผยว่า   “เอไอเอส ไฟเบอร์ รุกตลาดเน็ตบ้านที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ด้วยความเข้าใจพฤติกรรมการใช้งานอินเทอร์เน็ตของลูกค้าในยุคปัจจุบัน ที่มีการใช้งานดาต้าเพิ่มขึ้นกว่าเดิม จากทุกสถานที่ทั้งในบ้าน นอกบ้าน ที่ทำงาน หรือระหว่างเดินทาง ผ่านหลากหลายอุปกรณ์ ทำให้เรามองเห็นว่าการใช้งานเครือข่ายของลูกค้าไม่ควรมีข้อจำกัด จึงเป็นที่มาของการจัดรูปแบบแพ็กเกจที่ตรงความต้องการลูกค้ามากที่สุดด้วย “AIS Fibre Power 4 Package” เมื่ออยู่บ้านก็สามารถใช้งานเน็ตบ้านได้อย่างเต็มที่บนเครือข่ายไฟเบอร์ความเร็วสูง ทั้งเชื่อมต่อโลกออนไลน์ และชมคอนเทนต์บันเทิงระดับโลก เมื่ออยู่นอกบ้านก็ไม่ต้องกังวลถึงการใช้งานดาต้าได้ไม่จำกัด บนเครือข่าย 4G ที่เต็มประสิทธิภาพทั่วประเทศ เมื่อไปตามสถานที่ต่างๆ ทั้ง ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร มหาวิทยาลัย โรงพยาบาล ฯลฯ ก็สามารถเชื่อมต่อ WiFi ได้ไม่อั้น เรียกได้ว่า ไม่ว่าจะอยู่ไหน AIS ก็มีเครือข่ายให้ใช้งานได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่มีสะดุด ในราคาสุดคุ้ม ถือว่าเป็นการมอบความคุ้มค่าที่ครอบคลุมทุกความต้องการลูกค้าเอไอเอสยุคดิจิทัล




             ทั้งนี้ อีกหนึ่งความตั้งใจของเอไอเอส นอกจากจะให้บริการเครือข่ายที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าแล้ว เรายังมองเห็นเทรนด์ยุคนี้ที่การชมคอนเทนต์วีดิโอเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการใช้งานเครือข่ายที่กำลังได้รับความนิยม เราจึงคัดเลือกสุดยอดคอนเทนต์ระดับโลกที่พิเศษเฉพาะลูกค้าเอไอเอส และเอไอเอสไฟเบอร์ มารวบรวมไว้บนกล่อง AIS PLAYBOX และแอปฯ AIS PLAYทั้งความบันเทิงแบบพรีเมียมจากช่องดัง ดูทีวีสดแบบ HD มากกว่า 100 ช่อง พร้อมทั้งแพ็กเกจเสริมสำหรับลูกค้าคอบันเทิงโดยเฉพาะ ซึ่งวันนี้ลูกค้าที่สมัคร AIS Fibre Power 4 Package รับสิทธิ์ชม Platinum Full HD Package ฟรีสูงสุดถึง 12 เดือน”




เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าว        
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น