วันพุธที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2561

นายเอกพันธุ์ อินทร์ใจเอื้อ เชิญชวนเที่ยวงานมหกรรมอาหารอร่อย และ ของดีเมืองสุพรรณ ครั้งที่ 18



           จังหวัดสุพรรณบุรี ชวนเที่ยวงานมหกรรมอาหารของดีเมืองสุพรรณ ชูเอกลักษณ์อาหารพื้นบ้าน หาทานได้ยาก ท่ามกลางบรรยากาศอบอวลด้วยความรัก




           นายเอกพันธุ์  อินทร์ใจเอื้อ  นายกเทศมนตรีเมืองสุพรรณบุรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการจัดงาน “ มหกรรมอาหาร ของดีเมืองสุพรรณ ครั้งที่ 18 ” ซึ่งจังหวัดสุพรรณบุรีร่วมกับเทศบาลเมืองสุพรรณบุรี ชมรมผู้ประกอบการจำหน่ายอาหาร สมาคมแผงลอยจำหน่ายอาหาร และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมอนุรักษ์ และประชาสัมพันธ์เอกลักษณ์ของอาหารพื้นบ้าน ยกระดับการพัฒนาฝีมือผู้ประกอบการค้าอาหาร ให้มีความเป็นมาตรฐานสู่สากลโลก อีกทั้งเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและเพิ่มรายได้จากการท่องเที่ยวของประชาชน




            โดยภายในงานนักท่องเที่ยวจะได้ตื่นตาตื่นใจกับการออกร้านอาหารหลากหลาย 100 ร้าน 100 เมนู ที่เน้นอาหารพื้นบ้านที่เป็นเอกลักษณ์ของท้องถิ่น สะอาด รสชาติอร่อย สามารถมอบให้แก่คนที่คุณรัก ในคอนเซปท์วันวาเลนไทน์ รวมถึงสนุกสุขใจกับศิลปินนักร้อง นักแสดงชื่อดัง ชมการศิลปวัฒนธรรมและการละเล่นพื้นบ้าน ตลอดจนดื่มด่ำกับอาหารภูมิปัญญาชาวบ้านอย่างแท้จริง ที่บางเมนูในปัจจุบันหาทานได้ยาก เช่น ขนมผกากรองไส้มันม่วง ทองเอก เรไรหน้าปู ขนมเหนียว พระพาย และบุหลันดั้นเมฆ รวมถึงจะมีการประกวดอาหารอร่อย ในเมนู “แกงส้มแป๊ะซะ ปลาช่อนทอดผักรวม”และ “ข้าวผัดปลาสลิด”




            ทั้งนี้ขอเชิญชวนประชาชน  เที่ยวชมชิม ณ สนามกังสดาลย์ปาร์ค ถนนพันศรโยธา บริเวณสี่แยกวิทยาลัยสารพัดช่างบรรหาร-แจ่มใส  ระหว่างวันที่ 12-18 กุมภาพันธ์ 2561


 


 เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าว        
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น