วันเสาร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2561

สระบุรี ทอดผ้าป่าสามัคคีเพื่อการศึกษา โรงเรียนท่ามะปราง พร้อมเปิดศูนย์คลินิกฟุตบอลเยาวชน



              ในวันนี้20มกราคม2561 นายสุฤกษ์ ศิลปอนันต์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสระบุรีเป็นประธาน ณ โรงเรียนท่ามะปรางวิทยา ทอดผ้าป่าสามัคคีเพื่อการศึกษาและทำบุญครบรอบวันก่อตั้งโรงเรียนครบ 33 ปี ของโรงเรียนท่ามะปรางวิทยา มีนายเสน่ห์ เล่าหะพานิช ประธานกรรมการศึกษาร่วมงานมีอาจารย์คุณครูผู้บริหารและนักเรียนให้การต้อนรับมีการเปิดศูนย์คลินิกฟุตบอล โดยอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย นายบ๊อบบี้ (ผีแคมบอลูน)ผู้ฝึกสอนเด็กเยาวชนเตรียมการลงเล่มเยาวชนทีมชาติไทยในอนาคตนักฟุตบอล โดยใช้พื้นที่โรงเรียนท่ามะปรางวิทยา ณ สนามกีฬาตำบลท่ามะปราง  อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี ณ โรงเรียนบ้านท่ามะปรางวิทยา








                ตามที่กรมพลศึกษา สร้างอาคารแล้วเสร็จและส่งมอบพร้อมเปิดอาคาร ที่พักนักกีฬา มีนายสมศักดิ์ สุมน ผู้อำนวยการโรงเรียนท่ามะปรางวิทยาและนายทวีวัฒน์ อรรคเสลา อดีตนักฟุตบอลทีมชาติและส่งเสริมศักยภาพด้านกีฬาในการจัดตั้ง " ท่ามะปรางฟุตบอล  อะตาเดมี " มีนายบุญส่ง เกิดหลำ (อดีตสว.สระบุรี) ประธานชมรมฟุตบอลจังหวัดสระบุรีให้การสนับสนุนนายกสมาคม สมาคมการท่องเที่ยวและกีฬา สมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย ธนาคารออมสินและอดีตนักฟุตบอลทีมชาติ มีการทอดผ้าป่าสามัคคีในการสร้างอาคารที่พักนักกีฬาที่จะใช้งบประมาณกว่า 2 ล้านบาท จากผู้มีจิตอาสาฯและภาคประชาชน ภาคเอกชน และภาครัฐ และผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคสร้างอาคารและทอดผ้าป่าเพื่อการศึกษา

         










            โรงเรียนท่ามะปรางวิทยา ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2528 ตามประกาศกระทรวงศึกษาธิการมีกำนันผู้ใหญ่บ้าน ประชาชนมีคุณเมตตา ปองทอง มอบที่ดินให้กว่า 37 ไร่ เริ่มก่อสร้างโรงเรียนครั้งแรกใช้งบประมาณ 555,000บาท ทางจังหวัดสระบุรีได้แต่งตั้งนายวิโรจน์ ฟักสุวรรณ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงเรียนพุแค เป็นผู้ประสานชุมชนโดยมีนายแคล้ว ทัศนพงษ์ อาจารย์ใหญ่โรงเรียนมวกเหล็กวิทยารักษาการในตำแหน่งเป็นท่านแรกในปัจจุบันมีนายสมศักดิ์ สุมน เป็นผู้อำนวยการคนปัจจุบันมีผู้บริหาร1ท่านครูอาจารย์ผู้สอน35ท่านมีนักเรียนในปัจจุบัน 509 คน โรงเรียนท่ามะปรางวิทยามีผู้บริหารมาแล้ว11ท่านสีประจำโรงเรียนได้แก่สีเหลือง-ม่วง มีอุดมการณ์ " ความรู้ ทักษะ พลานามัยดี มีคุณธรรมและนำชุมชน "








(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)  บรรณาธิการข่าว        
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น