วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2561

สระบุรี กรมทหารม้าที่ 4 รักษาพระองค์ฯ จัดงานวันเด็กแห่งชาติ



            สระบุรี    กรมทหารม้าที่ 4 รักษาพระองค์ฯ และหน่วยระดับกองพัน ในพื้นที่ กรมทหารม้าที่ 4 รักษาพระองค์ฯ  จัดงานวันเด็กแห่งชาติ









             เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2561 โดยมี พันเอกอำนาจ  วชิรศักดิ์โสภานะ เสนาธิการ กรมทหารม้าที่ 4 รักษาพระองค์ฯ ผู้แทน พันเอกอุดม  แก้วมหา ผู้บังคับการกรมทหารม้าที่ 4 รักษาพระองค์ฯ เป็นประธานในพิธี  พร้อมด้วย ผู้บังคับกองพัน, กำลังพล และครอบครัว โดยเฉพาะบุตรหลานข้าราชการทหาร ของ หน่วยต่างๆในพื้นที่ กรมทหารม้าที่ 4 รักษาพระองค์ฯ ร่วมกิจกรรม วันเด็กแห่งชาติประจำปี 2561






              ภายในงาน มีการส่งเสริมให้ บุตรหลาน กำลังพล ได้เรียนรู้ ยุทโธปกรณ์ของหน่วย เช่น รถถัง, รถสายพานลำเลียงพล, รถฮัมวี่ และ การแสดงอาวุธ เป็นต้น ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้ความรู้ และ ดูแลความปลอดภัย อย่างใกล้ชิด  รวมทั้งให้ บุตรหลาน กำลังพล ได้แสดงออกด้วยการตอบคำถาม การแสดงต่อที่สาธารณะ การเล่นเกมส์ และ การมอบของรางวัล ซึ่งจะทำให้ เยาวชน ของหน่วย เห็นความสำคัญ ของ การอยู่ร่วมกัน การแสดงออกต่อที่สาธารณะ การรู้แพ้ รู้ชนะ จากการเล่นเกมส์ ระเบียบวินัยในการ เคารพกฎติกา ความรัก ความสามัคคี ในการร่วมกิจกรรม ต่างๆ เพื่อปลูกฝัง การเติบโตเป็นบุคลากรที่สำคัญของประเทศชาติ ต่อไป









 (คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)  บรรณาธิการข่าว        
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น