วันจันทร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2561

สุพรรณบุรี เสริมสร้างศักยภาพการบริหารจัดการขับเคลื่อนแผนยุทธศาสตร์



             นายนพฤทธิ์ ศิริโกศล ปลัดจังหวัดสุพรรณบุรี เปิดเผยว่าที่ทำการปกครองจังหวัดสุพรรณบุรี จัดอบรมโครงการเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการและขับเคลื่อนแผนยุทธศาสตร์ในระดับพื้นที่ ให้แก่ข้าราชการ พนักงานราชการและลูกจ้างของที่ทำการปกครองจังหวัดสุพรรณบุรี และที่ทำการปกครองอำเภอ ณ สถาบันพลศึกษา วิทยาเขตสุพรรณบุรี โดยในช่วงเช้า ได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญในแต่ละด้านมาบรรยายในหัวข้อต่างๆ อาทิ  การบริหารภาครัฐเพื่อประชาชน



 




             โดย ดร.อนุรัตน์ อานันทนาธร  ประธานหลักสูตรปริญาเอก สาขายุทธศาสตร์และความมั่นคง คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์ ม.บูรพา /การประชาสัมพันธ์งานและองค์ โดย คุณประพันธ์ จันทร์วัฒนพงษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บ.โตโยต้า ประเทศไทย จำกัด  /การบริหารจัดการทรัพยากรท่องเที่ยวในชุมชน โดย คุณทวีพงษ์ วิชัยดิษฐ  รองผู้อำนวยการองค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์กรมหาชน)/ กฎหมายที่เกี่ยวข้องในการทำงานของฝ่ายปกครอง โดย นายสมพงษ์ เย็นแก้ว อัยการพิเศษฝ่ายคดีปกครอง 3 สำนักงานอัยการสูงสุด






               สำหรับในช่วงบ่ายเป็นกิจกรรมกลุ่มสัมพันธ์โดยมีการแข่งขันกีฬา 3 ประเภท ได้แก่ ฟุตบอลชาย แชร์บอลหญิง ชักเย่อ ชาย-หญิง และกิจกรรมการแสดงบนเวที ของอำเภอทั้ง 10 อำเภอ เพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์และความสามัคคีกันในหน่วยงาน







 เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าว        
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น