วันเสาร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2561

สมาคมนักวิจัยฯ จัดอบรมการวิจัยตลาดเพื่อปรับกลยุทธ์ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการให้ดีขึ้น



สมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทย จัดการอบรมหลักสูตร การวิจัยตลาด (Training Workshop on Market Research) ระหว่างวันที่ 20-21 มกราคม 2561 ณ ห้องนนทรี 2 โรงแรมเคยูโฮม มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยากรโดย ดร.ปุญญภณ เทพประสิทธิ์ อาจารย์ประจำสาขาการค้าระหว่างประเทศ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ผู้บริหารและที่ปรึกษา บริษัทเอ็มวีพีคอนซัลท์แทนท์ จำกัด (บริษัทที่ปรึกษาด้านการตลาด)









เพื่อให้ผู้อบรมได้รับความรู้ความเข้าใจกระบวนการทำวิจัยการตลาด โดยคำนึงถึงความเหมาะสมของลูกค้าแต่ละกลุ่ม ในการแสวงหาคำติชมจากลูกค้าเพื่อนำมาเป็นแนวทางในการปรับปรุงผลิตภัณฑ์และบริการ และวิธีการส่งมอบบริการสู่ลูกค้าให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และเพื่อให้นักการตลาดสามารถเข้าใจรายงานและข้อมูลทางการวิจัยทางด้านธุรกิจและสามารถทำวิจัยทางธุรกิจที่ไม่ยุ่งยากซับซ้อนมากได้ รวมทั้งให้ผู้อบรมมีความรู้ความเข้าใจในองค์ประกอบของธุรกิจต่างๆ และสามารถนำข้อมูลและข่าวสารมาใช้ในการวิเคราะห์ผลได้อย่างถูกต้อง
 







ดร.ญาณกร โท้ประยูร ประธานอนุกรรมการฝ่ายฝึกอบรม สมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทย กล่าวต้อนรับผู้เข้าอบรม และกล่าวเปิดการอบรม ว่าสมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทย มีแผนงานโครงการให้บริการวิชาการต่างๆ เช่น การอบรมการทำวิจัยเชิงปริมาณ การพัฒนาทักษะเครื่องมือในการวิจัย การทำวิจัยเชิงคุณภาพ ทักษะและศักยภาพสำหรับนักวิจัยในการวิเคราะห์ด้านเทคโนโลยีกับการพัฒนาและการเปลี่ยนแปลงของเมืองท่องเที่ยวใน สาธารณัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว และสาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งเป็นโครงการใหญ่ ที่ทางอนุฝึกอบอบรมได้กำหนดการไว้ เป็นการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ด้านการวิจัยเชิงคุณภาพในภาคสนามและแหล่งเรียนรู้ปฐมภูมิ ณ บริเวณสิบสองปันนาจีน-เชียงราย-เมืองหล้า-สิงสองปันนา-วัดป่าเจ-หลวงน้ำทา-เชียงราย เป็นต้น




 




ขอเชิญชวนสมัครสมาชิกสมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทย เพื่อรับสิทธิพิเศษ ในการอบรมและศึกษาดูงานในต่างประเทศ พร้อมสิทธิในการเผยแพร่ผลงานวิจัย บทความ วิทยานิพนธ์ ดุษฎีนิพนธ์ ลงวารสารสมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทย สอบถามรายละเอียดได้ที่ 02 5790787 , 087 9315303 email ar@ar.th ,www.ar.or.th







อนงค์วดี จีระบุตร ประชาสัมพันธ์ สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ
เรวัติ  น้อยวิจิตร  นสพ.พลังชน  rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น