วันพุธที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2561

สระบุรี สภากาชาดไทย ออกหน่วย รับบริจาคโลหิตเพื่อสำรองโลหิตแก่โรงพยาบาลในพื้นที่รับผิดชอบ




         ภาคบริการโลหิตแห่งชาติ ที่  2 ลพบุรีออกหน่วย รับบริจาคโลหิตเพื่อสำรองโลหิตแก่โรงพยาบาลในพื้นที่รับผิดชอบที่ จ.สระบุรี




          วันนี้( 9 มกราคม 2561) เวลา 09.30 น. นายบัณฑิตย์ เทวีทิวารักษ์  ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี  เป็นประธานเปิดการรับบริจาคโลหิตจังหวัดสระบุรี โดยมี นาวาโทหญิงแพทย์หญิงอุบลวัณณ์ จรูญเรืองฤทธิ์ ผู้อำนวยการศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย  นางพจนันต์ เทวีทิวารักษ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรี หัวหน้าภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 2 จังหวัดลพบุรี  สภากาชาดไทย นายแพทย์ นพพร พงษ์ปลื้มปิติชัย นายแพทย์สาธารณสุข  นำ เจ้าหน้าที่เหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรี โรงพยาบาลสระบุรี โรงพยาบาลพระพุทธบาท ภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 2 จังหวัดลพบุรี นำออกรับบริจาคโลหิต ณ หอประชุมที่ว่าการอำเภอวิหารแดง จ.สระบุรี






            ทั้งนี้ภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 2 จังหวัดลพบุรี สภากาชาดไทย ได้จัดหน่วยออกหน่วยรับบริจาคโลหิตเคลื่อนที่ภายในพื้นที่เขตความรับผิดชอบ เพื่อเป็นศูนย์กลางการให้บริการโลหิตอย่างครบวงจรแก่โรงพยาบาลและสถานพยาบาลในพื้นที่จังหวัดภาคกลาง 6 จังหวัด ได้แก่ ลพบุรี สระบุรี สิงห์บุรี สุพรรณบุรี นครนายก ชัยนาท และจังหวัดใกล้เคียง 2 จังหวัด ได้แก่ อ่างทอง และพระนครศรีอยุธยา





            ซึ่งพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดสระบุรีทั้งประชาชนทั่วไป ส่วนราชการ กำนันผู้ใหญ่บ้าน นักเรียน จิตอาสา  ได้ร่วมกันบริจาคโลหิตในครั้งนี้โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยทั้งในเขตจังหวัดสระบุรีรวมถึงจังหวัดใกล้เคียง  โดยในครั้งต่อไปภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 2 จังหวัดลพบุรี จะออกหน่วยในวันพุธที่ 10 มกราคม 2561 ที่ บริษัท น้ำตาลสระบุรี จำกัด อำเภอวังม่วง จ.สระบุรี และวันที่ 11 มกราคม 2561 ที่บริษัท เซรามิคอุตสาหกรรมไทย จำกัด อำเภอหนองแค จ.สระบุรี




(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)    บรรณาธิการข่าว        
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น