วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2561

จังหวัดสระบุรี และเทศบาลเมืองสระบุรี จัดงานวันเด็กแห่งชาติ



               เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2561 โดยมี นายบัณฑิตย์ เทวีทิวารักษ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี เป็นประธานในพิธี  พร้อมด้วยดร.ภาณุพงศ์  ทิพยเศวต นายกเทศบาลเมืองสระบุรีร่วมกันจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ผู้ว่าราชการได้อ่านสารนายกรัฐมนตรี ประยุทธ  จันทร์โอชา มีประชาชนและครอบครัว โดยเฉพาะบุตรหลานได้มาร่วมงาน มีหน่วยทหารม้ากรมทหารม้าที่4รักษาพระองค์กองพันทหารม้าที่11ของหน่วยในพื้นที่ ร่วมกิจกรรม วันเด็กแห่งชาติประจำปี 2561






               ภายในงาน มีการส่งเสริมให้ บุตรหลาน ได้เรียนรู้ ยุทโธปกรณ์ของหน่วย มีการนำม้ามาให้เด็กๆขี่จำนวน 5 ม้า และนำรถถัง เช่น รถถัง, รถสายพานลำเลียงพล, รถฮัมวี่ และ การแสดงอาวุธ เป็นต้น ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้ความรู้ และ ดูแลความปลอดภัย อย่างใกล้ชิด  รวมทั้งให้ บุตรหลาน จะได้แสดงออกด้วยการตอบคำถาม การแสดงต่อที่สาธารณะ การเล่นเกมส์ และ การมอบของรางวัล








               และ เปิดโอกาสให้เด็กๆรับของขวัญและนั่งโต๊ะทำงานของท่านผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรีพร้อมถ่ายรูปคู่ด้วย เห็นความสำคัญ ของ การอยู่ร่วมกัน การแสดงออกต่อที่สาธารณะ การรู้แพ้ รู้ชนะ จากการเล่นเกมส์ ระเบียบวินัยในการ เคารพกฎกติกา ความรัก ความสามัคคี ในการร่วมกิจกรรม ต่างๆ เพื่อปลูกฝัง การเติบโตเป็นบุคลากรที่สำคัญของประเทศชาติ ต่อไป









(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)  บรรณาธิการข่าว        
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น