วันศุกร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2557

สมุทรสาคร ผู้ว่าฯ เปิดโครงการวันป้องกันอุบัติภัยแห่งชาติปี 2557




สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดสมุทรสาคร เปิดโครงการวันป้องกันอุบัติภัยแห่งชาติปี 2557 และพิธีเปิดศูนย์ปฏิบัติการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2558 รณรงค์เสริมสร้างความตระหนักและสร้างจิตสำนึกด้านความปลอดภัย





วันที่ 26 ธันวาคม 2557 เวลา 11.00 น. ร้อยตำรวจโทอาทิตย์บุญญะโสภัต ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เปิดโครงการวันป้องกันอุบัติภัยแห่งชาติปี 2557 และพิธีเปิดศูนย์ปฏิบัติการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน และทางน้ำช่วงเทศกาลปีใหม่ 2558จังหวัดสมุทรสาคร ที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดสมุทรสาคร เพื่อให้ประชาชน ได้มีการเตรียมความพร้อมที่จะรับมือกับภัยพิบัติที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในอนาคต รวมทั้งรณรงค์เสริมสร้างความตระหนัก สร้างจิตสำนึกด้านความปลอดภัยดังกล่าว และการเดินรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2558 เพื่อเป็นการกระตุ้นเตือนให้ประชาชนผู้ใช้รถ ใช้ถนน ได้ตระหนักถึงการสูญเสียที่เกิดจากอุบัติเหตุทางถนน ซึ่งมีปัจจัยจากพฤติกรรมของคนขับขี่ยานพาหนะ เช่น ใช้ความเร็วสูง ตัดหน้าในระยะประชั้นชิด ขับขี่ยานพาหนะขณะ เมาสุรา ยานพาหนะที่มีสภาพไม่สมบูรณ์ ระบบต่างๆของยานพาหนะชำรุด สภาพเส้นทางและสิ่งแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็นเส้นทางชำรุด หรือแม้กระทั้งมีสิ่งกีดขวางการสัญจร เช่น มีป้ายโฆษณาบดบังทัศนะทางการมองเห็น ทางจังหวัดสมุทรสาครจึงขอความร่วมมือให้ปฏิบัติตามกฎจราจรเพื่อเป็นการป้องกันและลดสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2558






กิจกรรมภายในงานประกอบด้วย การปล่อยขบวนการเดินรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาล ปีใหม่ 2558ประกอบด้วยขบวนรณรงค์ ตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสมุทรสาคร แขวงการทางสมุทรสาคร สำนักงานป้องกัน และบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดสมุทรสาคร สำนักงานขนส่งจังหวัดสมุทรสาคร สำนักงานทางหลวงชนบทจังหวัดสมุทรสาคร สำนักงานคุมประพฤติจังหวัดสมุทรสาคร โรงพยาบาลสมุทรสาคร โรงพยาบาลเอกชัย เครือข่ายองค์กร งดเหล้า และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง





Cadit :   สำนักงาน ประชาสัมพันธ์ จังหวัดสมุทรสาคร
ยุทธนัย  อังกิตานนท์  บรรณาธิการ นสพ.เสียงประชา  09-4813-3568

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น