วันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2557

เชียงใหม่ พลเอกอุดมเดช สีตบุตร ตรวจเยี่ยมกำลังพลตามแนวชายแดน




              ผบ.ทบ. ตรวจฐานปฏิบัติการและให้กำลังใจกำลังพลในพื้นที่อำเภอแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่




              ผู้บัญชาการทหารบก และคณะเดินทาง ลงพื้นที่อำเภอแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่ ตรวจฐานปฏิบัติการและให้กำลังใจกำลังพลในพื้นที่ชายแดน เน้นความเข้มงวดในการปราบปรามยาเสพติดช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว พร้อมแจกผ้าห่มกันหนาวแก่ราษฎร ในพื้นที่ ฐานปฏิบัติการดอยกิ่วฮุง ต.มะลิกา อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่





               เมื่อ 27 ธ.ค.57 เวลา 14.00 น. พลเอกอุดมเดช   สีตบุตร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหมและผู้บัญชาการทหารบก และคณะเดินทาง ลงพื้นที่ ปฏิบัติราชการจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อตรวจเยี่ยมฐานปฏิบัติการ ร่วมตรวจสอบภูมิประเทศ ซึ่งเป็นพื้นที่รอยต่อระหว่างประเทศ เมียนมาร์ และให้กำลังใจกำลังพลที่ปฏิบัติหน้าที่ตามชายแดน รวมไปถึงติดตามและป้องกันการลักลอบขนส่งยาเสพติดตามแนวชายแดนในช่วงของฤดูกาลท่องเที่ยว ให้มีการตรวจสอบอย่างเข้มงวดกวดขันยิ่งขึ้น




               โดยมีพลโท สาธิต  พิธรัตน์  แม่ทัพภาคที่ 3 พลตรีบรรเจิด  ฉางปูนทอง ผบ.กลล.ผาเมือง /ผอ.กอ.รมน. ภาค 3 ส่วนแยก 2 พ.อ.ไพโรจน์ ยวิญชาญ ผบ.ทหารพราน ศูนย์ปฏิบัติการกองทัพภาคที่ 3 ส่วนแยก 1 กกล.ผาเมือง.พ.อ.จิรวัฒน์ นาคะรัตน์ ผบ.ฉก ม.5 พ.ท.ธนพล  วงษ์สวัสดิ์ ผบ.บก.ควบคุมที่ 2 และคณะข้าราชการ ทหาร ตำรวจ   องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประชาชนในพื้นที่ให้การต้อนรับ






               จากนั้น ทางผู้บัญชาการทหารบกและคณะ ได้มอบผ้าห่มกันหนาวให้แก่ราษฎรในพื้นที่ภูเขาสูง อำเภอแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่ จำนวนกว่า 500 ผืน เพื่อบรรเทาความหนาวจากสภาพอากาศที่กำลังลดลงอย่างต่อเนื่อง




              พล.อ.อุดมเดช กล่าวว่า ไปให้กำลังใจกำลังพลที่ปฏิบัติงานภาคสนามในพื้นที่ พร้อมมอบของขวัญปีใหม่ และไปเยี่ยมฐานปฏิบัติการตามแนวชายแดน เพื่อกำชับเรื่องการปราบปรามยาเสพติด ตามที่ นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม ขอให้ดูแลเกี่ยวกับปัญหาลักลอบขนยาเสพติด และการป้องกันความมั่นคงในพื้นที่ชายแดน ที่จะต้องมีการดูแลอย่างเข้มงวด



(  คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว  )  ข่าว   //   Pradist Wiriya  / ภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น