วันเสาร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2557

สุพรรณบุรี มอบทุนโครงการ ” โรบินสันสานฝันให้น้อง 87 ฝัน 87 โรงเรียน”





            ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน  สาขาสุพรรณบุรี  โดย คุณสุทธิญา  นิสารธัญยุ  ผู้จัดการทั่วไป  ได้มอบทุนในโครงการ   “ โรบินสันสานฝันให้น้อง 87 ฝัน 87  โรงเรียน เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2557  โดยมีท่านพิภพ บุญธรรม  รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี  เป็นประธานในพิธีมอบทุน 





            โดยโครงการดังกล่าวจัดถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ซึ่งมีพระชนม์มายุครบ  87  พรรษาในปีนี้ ซึ่งโครงการนี้เป็นโครงการต่อเนื่องจากโครงการทำดีเพื่อพ่อ โดยเปิดโอกาสให้เยาวชนทั่วประเทศ  เขียนจดหมายบอกเล่าถึงปัญหาของการขาดแคลนสื่อการเรียนการสอน หรืออุปกรณ์การเรียนที่โรงเรียนประสบปัญหาอยู่ ส่งมายังห้างสรรพสินค้าโรบินสัน  เพื่อทำการคัดเลือก







           โรงเรียนที่ได้รับทุนการศึกษาในเขตพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี   จำนวน  4  โรงเรียน  ได้แก่  1.    โรงเรียนบ้านหนองแขม   อ.สามชุก 2.  โรงเรียนบ้านหนองตาแก้ว  อ.เดิมบางนางบวช  3.โรงเรียนวัดดอนประดู่  อ.ด่านช้าง  4โรงเรียนบ้านสระบัวก่ำ  อ.ด่านช้าง






            และ ยังได้ปรับปรุงห้องสมุด พร้อมมอบของขวัญปีใหม่ให้กับน้องๆ โรงเรียนบ้านหนองแขม อ.สามชุก ในกิจกรรม  D-Day ที่ร่วมกันระหว่างพนักงานของโรบินสัน ทำกิจกรรมเพื่อคืนกำไรให้สังคมและช่วยเติมเต็มความสุข  เสริมสร้างพัฒนาการทั้งด้านอารมณ์ และสติปัญญา รวมถึงส่งเสริมด้านการศึกษาเพื่อผลิตนักเรียนที่มีคุณภาพออกสู่สังคมได้อย่างยั่งยืน







  

Cadit  :   tong Puckwalun  Marketing Manager  08-9495-6060
เรวัติ  น้อยวิจิตร  บรรณาธิการ สุพรรณบุรีนิวส์  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น