วันเสาร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2557

สุพรรณบุรี การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เปิดศูนย์บริการลูกค้า PEA Shop




              การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดสุพรรณบุรี เปิดศูนย์บริการลูกค้า PEA Shop ในการบริการประชาชนในการชำระเงินค่าไฟฟ้า ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาสุพรรณบุรี





           ที่ห้างสรรพสินค้า โรบินสัน สาขาสุพรรณบุรี ว่าที่ร้อยตรี สุพีร์พัฒน์ จองพานิช ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานเปิดศูนย์บริการลูกค้า PEA Shop โดยมี   พันเอกกุญภัสรหาญสมบูรณ์  สธ.กกล.รส.จทบ.ก.จ. ตัวแทน พันเอก อภิชาติ สุขแจ่ม รองผู้บัญชาการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย จังหวัดทหารบกกาญจนบุรี  นายสฤษฎ์ น้ำค้าง  นายอำเภอเมืองสุพรรณบุรี  ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสุพรรณบุรี เข้าร่วมงาน

     


           นายวัชรินทร์ กบิลพัฒน์ ผู้จัดการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวรายงานว่า การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค หรือ PEA ดำเนินการตามนโยบายของรัฐบาล และผู้ว่าการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ในการให้บริการลูกค้าให้มีความพึงพอใจสูงสุดในทุกด้าน การเปิดศูนย์บริการ PEA Shop ในห้างสรรพสินค้าโรบินสันจังหวัดสุพรรณบุรีแห่งนี้ โดยมีพื้นที่ให้บริการ 30 ตารางเมตร อยู่บริเวณชั้น 2 ของห้างโรบินสัน เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น. สำหรับให้ลูกค้าชำระค่ากระแสไฟฟ้า การรับคำร้องขอใช้ไฟฟ้าและบริการสอบถามรายละเอียดต่างๆ ที่เกี่ยวกับการบริการของ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค





ประชาสัมพันธ์จังหวัดสุพรรณบุรี  //  เรวัติ  น้อยวิิจิตร   สุพรรณบุรีนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น