วันพฤหัสบดีที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2557

สุพรรณบุรี นายชูชาติ อินสว่าง สปช. เข้าหารือ กกต.



                การประชุมหารือสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ของสมาชิกสภาปฏิรูปแห่งชาติ ตามประกาศคณะกรรมาธิการวิสามัญการมีส่วนร่วมและรับฟังความคิดเห็น ของประชาชนประจำจังหวัดสุพรรณบุรี




                 เมื่อวันที่  18 ธันวาคม 2557  เวลา 11.00 น. สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสุพรรณบุรี  ได้รับเกียรติจากนายชูชาติ  อินสว่าง สมาชิกสภาปฏิรูปแห่งชาติ จังหวัดสุพรรณบุรี  ประชุมหารือในการเตรียมความพร้อมการปฏิบัติงานและการจัดประชุมคณะกรรมาธิการวิสามัญการมีส่วนร่วมและรับฟังความคิดเห็นของประชาชนประจำจังหวัดสุพรรณบุรี กับว่าที่ ร.ต.ภาสกร  สิริภคยาพร  ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการเลือกตั้ง 3  สำนักบริหารการเลือกตั้งรักษาการในตำแหน่ง ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจังหวัดสุพรรณบุรี 





                โดยคณะกรรมาธิการวิสามัญการมีส่วนร่วมและรับฟังความคิดเห็นของประชาชน ได้มีประกาศแต่งตั้งให้ว่าที่ ร.ต.ภาสกร  สิริภคยาพร   ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการเลือกตั้ง 3  สำนักบริหารการเลือกตั้งรักษาการในตำแหน่ง ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นอนุกรรมาธิการและเลขานุการมีส่วนร่วมและรับฟังความคิดเห็นของประชาชน  ประจำจังหวัดสุพรรณบุรี ในเบื้องต้นคาดว่าจะมีการเชิญคณะที่ปรึกษาอนุกรรมาธิการซึ่งมีท่านผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี  เป็นประธานที่ปรึกษา และคณะอนุกรรมาธิการ มาประชุมเพื่อวางแผนการดำเนินการรับฟังความคิดเห็นของประชาชนในจังหวัดสุพรรณบุรี  ในต้นเดือนมกราคม  2558





    Cadit : พิมพ์ญาภัท พิมพ์พันธุ์ สนง.คณะกรรมการการเลือกตั้ง จ.สุพรรณบุรี
    เรวัติ น้อยวิจิตร สุพรรณบุรีนิวส์ rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445
  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น