วันอาทิตย์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2557

สระบุรี ตำรวจรวบ บิ๊ก เสือขบ พร้อมยาบ้า 3 หมื่นเม็ดคาบ้าน





             วันที่ 12 ธ.ค. พ.ต.อ.ภูบาล ทับจันทร์ รองผบก.ภ.จว.สระบุรี พร้อมพ.ต.อ.พงษ์พันธ์ วงศ์มณีเทศ ผกก.สภ.เมืองสระบุรี แถลงข่าวจับกุมนายชาติชาย สุวรรณอัมพร อายุ 25 ปี พร้อมของกลางยาบ้ากลิ่นมะลิ จำนวน 30,000 เม็ด และมือถือ 2 เครื่อง โดยจับกุมได้ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง ถ.เทศบาล 2 ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี






             สืบเนื่องจาก เมื่อ วันที่ 11 ธ.ค.57  เวลาประมาณ 08.00 น. ชุดสืบสวนจังหวัดสระบุรี และเจ้าหน้าที่ทหารจากจังหวัดทหารบกสระบุรี ร่วมกันจับกุมเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ไกลเขต บุรีรักษ์ ผกก.สส.ฯ , พ.ต.ท.พงศ์พัชร์  แจ้งหมื่นไวย์ รอง ผกก.สส.ฯ สั่งการให้ พ.ต.ท.อัครพล โทยะ สว.สส.ฯ , ร.ต.อ.ทัศนะ อยู่เจริญ, ร.ต.ท.วิชาญ ปัญญายงค์ รอง สว.ฯ กับพวกเข้าตรวจค้นจับกุมตัว นายชาติชาย หรือบิ๊ก สุวรรณอัมพร  อายุ 25 ปี ที่อยู่ ชุมชนเสือขบ  เลขที่ 159 ถนนเทศบาล 2 ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรีพร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 30,000 เม็ด ข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่าย





            โดยนายชาติชายฯหรือนายบิ๊กรับสารภาพว่าได้เช่าไว้สำหรับการเก็บพักยาเสพติด ก่อนที่จะไปส่งให้กับลูกค้าต่อไป โดยยาบ้าทั้งหมดนายชาติชายฯหรือนายบิ๊ก ให้การเพิ่มเติมว่า นายเติ้ลฯซึ่งเป็นผู้ต้องขังในเรือนจำแห่งหนึ่งเป็นคนสั่งมาให้ ใช้วิธีการติดต่อกันทางโทรศัพท์ โดยจะโทรมาบอกว่ายาบ้าจะถูกนำมาไว้ตามสถานที่ต่าง ๆ เช่นเสาไฟฟ้า ริมถนน เป็นต้น จากนั้นนายชาติชายฯหรือนายบิ๊กก็จะไปรับมาและนำมาเก็บพักไว้ที่ห้องเช่า โดยรอคำสั่งจากนายเติ้ลฯว่าจะให้ไปส่งที่ไหน และทำมาแล้ว2-3 ครั้ง แต่ละครั้งได้ค่าจ้างครั้งละ 3 หมื่นบาท



             สำหรับยาบ้าที่ตำรวจตรวจยึดได้ครั้งนี้เป็นยาเสพติดที่ลำเลียงมาจากเขตชายแดนติดกับประเทศเพื่อนบ้าน มีกลิ่นมะลิที่ขณะนี้เป็นที่นิยมมาก และจังหวัดสระบุรีเคยจับได้ ล็อตใหญ่มาแล้วหลายครั้ง ซึ่งขณะนี้ตำรวจได้ติดต่อไปยังเรือนจำดังกล่าวเพื่อจับกุมตัวนายเติ้ลฯเอเย่นต์รายใหญ่ พร้อมกับจะขยายผลจับกุมเครือข่ายร่วมขบวนการต่อไป นอกจากนี้รองผุ้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรียังบอกอีกว่าจะใช้มาตรการยึดทรัพย์ของเครือข่ายขบวนการนี้ด้วย



(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น