วันอังคารที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2557

สุพรรณบุรี รวบยกแก๊ง ผจก.สาวร้านสะดวกซื้อ ยักยอกเงิน กว่าครึ่งล้าน




          สุพรรณบุรี รวบ ผจก.สาวร้านสะดวกซื้อพร้อมพวกยักยอกเงินร้านกว่าครึ่งล้านพร้อมวางแผนชิงเงินกว่าแสนบาท




            จากเหตุการณ์เหตุคนร้ายเป็นชาย 2 คนใช้ รถ จยย.  ยี่ฮอนด้า รุ่น MSX  สีแดงเป็นยานพาหนะร่วมกันก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์พนักงานร้าน เซนเว่นอีเลฟเว่น ได้กระเป๋าสะพายภายในมีเงินสดจำนวน 190,000 บาท ขณะกำลังนำเงินไปฝากเข้าบัญชีเหตุเกิดหน้าธนาคารธนชาติ สาขาอู่ทอง กลางตลาดอู่ทอง แล้วหลบหนีเหตุเกิดเมื่อวันที่ 29 ธ.ค.เวลา 14.30 น.




             ความคืบหน้าเมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 30 ธ.ค. พ.ต.ท.บัญชา พาหุพันธุ์  สว.สส.สภ.อู่ทอง พ.ต.ท.ทรงพล ศรีชมพู  พงส.นำกำลังฝ่ายสืบสวน ได้นำตัว น.ส.อำไพ  เพ็งสมบูรณ์  อายุ 31 ปีและ พนักงานร้านสะดวกซื้อผู้เสียหายที่ถูกก่อเหตุ ไปสอบสวนที่โรงพักจากการสอบสวน น.ส.อำไพ  ให้การวกวนมีพิรุธ และจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบก่อนเกิดเหตุ คนร้ายและผู้เสียหาย มีลักษณะเหมือนมีการนัดหมายกันไว้ล่วงหน้า   จึงได้สอบเค้น น.ส.อำไพ  เพ็งสมบูรณ์  ผู้เสียหายสุดท้ายเปิดปากรับสารภาพว่าก่อนเกิดเหตุ ได้ร่วมกับ น.ส.มลฤดี สุขมาก อายุ 28 ปี (ผจก.) นายอภิชาต  สุขสมวงศ์  อายุ 30 ปีและ น.ส.เอ นามสมมุตติ (อดีต พนักงานร้าน 7-11) วางแผนโดยนายอภิชาติ พร้อมเพื่อนเป็นคนลงมือ ก่อเหตุวิ่งราวกระเป๋าบรรจุเงินสด 190,000 บาทจากตนขณะนำเงินสดไปฝากธนาคาร หลบหนี



             น.ส.อำไพ ให้การอีกว่าก่อนหน้านี้ตนพร้อม น.ส.มลฤดี และน.ส.เอ  ได้ร่วมกันยักยอกเงินสดจำนวน 6 แสนบาทเศษ ของทางร้านสะดวกซื้อ ไปแบ่งกันใช้เนื่องจากไม่พอใจเจ้าของร้าน และไม่สามารถหาเงินมาคืนให้กับทางร้านได้ จึงได้ร่วมกันวางแผน โดยให้นายอภิชาต  จัดหายานพาหนะและผู้ที่จะลงมือก่อเหตุ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามจับกุม น.ส.มลฤดี  ได้ที่บ้านพร้อมของกลางเงินสด 15,000 บาทสร้อยคอทองคำ 1 เส้นสร้อยทองคำข้อมือ 1 เส้นแหวนทองคำ 3 วงตรวจค้นภายในบ้าน น.ส.อำไพ  พบของกลางเงินสด 111,000 บาทแหวนทอง 1 วงจึงยึดไว้เป็นหลักฐาน พร้อมควบคุมตัวส่งดำเนินคดีพร้อมสืบสวนหาตัวผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป        



ศูนย์ข่าวสุพรรณบุรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น