วันเสาร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2557

สมุทรสาคร จัดงาน เดิน-วิ่ง- ปั่น มินิมาราธอน คืนความสุขให้ ปชช.




         นายวิจักขณ์ ชินโคตรพงศ์ นายอำเภอเมืองสมุทรสาคร   จัดงาน เดิน-วิ่ง-ปั่นจักรยาน มินิมาราธอนทั่วไทย คืนความสุขให้ประชาชน  โดยมี  วินิตย์ ปิยะเมธาง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน ณ สนามกีฬาจังหวัดสมุทรสาคร






         วันเสาร์ที่ 13 ธันวาคม 2557 เวลา 5.30 น.   นายวิจักขณ์ ชินโคตรพงศ์ นายอำเภอเมืองสมุทรสาคร พร้อมด้วย  นายกสมาคมกีฬาฯ นายก อบต.ท่าทราย  นายก อบต.ท่าจีน  ประธานชมรมกรีฑา ฯ สาธารณสุขอำเภอเมืองฯ ประธานชมรมกำนัน ผู้ใหญ่บ้านฯ และ ชาวสมุทรสาคร  ร่วมกัน จัดงาน เดิน-วิ่ง-ปั่นจักรยาน มินิมาราธอนทั่วไทยคืนความสุขให้ประชาชน  โดยมี  วินิตย์ ปิยะเมธาง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาครให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน ณ สนามกีฬาจังหวัดสมุทรสาคร






          สำหรับผู้เข้าร่วมการแข่งขันวิ่งมินิมาราธอน มีเงินรางวัลที่ 1-3 และ 10 อันดับแรกจะได้เป็นตัวแทนไปแข่งในระดับประเทศต่อไป  ภายในงานยังได้มีการมอบเสื้อเป็นที่ระลึกฟรี อีกด้วย







          โดยการจัดงานครั้งนี้ เป็นนโยบายของรัฐบาล ภายใต้โครงการของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ซึ่งจะจัดงานทั่วประเทศ สำหรับจังหวัดสมุทรสาคร สมาคมกีฬาจังหวัดสมุทรสาคร  ชมรมกรีฑาจังหวัดสมุทรสาคร โรงพยาบาลสมุทรสาคร  สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสมุทรสาคร เทศบาลตำบลท่าจีน ชมรมกรีฑาจังหวัดสมุทรสาคร  อบต.ท่าทราย  ชมรมกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อ.เมือง สมุทรสาคร  สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสมุทรสาคร  เป็นแม่งานในครั้งนี้









              ยุทธนัย  อังกิตานนท์  บรรณาธิการ นสพ.เสียงประชา  09-4813-3568

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น