วันพฤหัสบดีที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2557

สุพรรณบุรี กกต.ให้ความรู้เรื่อง ปชต.แก่ นศ.วิทยาลัยการอาชีพอู่ทอง




               กิจกรรมโครงการให้ความรู้ความเข้าใจ เรื่อง วิถีประชาธิปไตยในชีวิตประจำวันและส่งเสริมเยาวชนให้เป็นพลเมืองดี ตามระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขในสถานศึกษา ประจำปี 2558  ณ ห้องประชุมวิทยาลัยการอาชีพอู่ทอง  อำเภออู่ทอง  จังหวัดสุพรรณบุรี



               เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม  2557  เวลา  13.00 - 15.00  น.    ว่าที่ ร.ต. ภาสกร  สิริภคยาพร  ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการเลือกตั้ง 3 สำนักบริหารการเลือกตั้ง รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสุพรรณบุรี  พร้อมด้วยพนักงานของสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสุพรรณบุรี  ได้เดินทางไปจัดกิจกรรมโครงการให้ความรู้  ความเข้าใจเรื่อง วิถีประชาธิปไตยในชีวิตประจำวันและส่งเสริมเยาวชนให้เป็นพลเมืองดี ตามระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขในสถานศึกษา ประจำปี 2558  ณ ห้องประชุมวิทยาลัยการอาชีพอู่ทอง  อำเภออู่ทอง  จังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนนักศึกษามีความรู้ความเข้าใจในหลักการของวิถีประชาธิปไตย  และส่งเสริมให้เป็นพลเมืองดีตามระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข




            โดยได้รับเกียรติจาก นายทองกำเนิด  พิชิตรณชัย รองผู้อำนวยการวิทยาลัยการอาชีพอู่ทอง  คณะผู้บริหาร-ครูอาจารย์   เข้าร่วมรับฟังการจัดกิจกรรมโครงการฯ ในครั้งนี้  พร้อมนักศึกษาของทางสถาบันการศึกษาแห่งนี้  จำนวน  400  คน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น