วันพุธที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2557

สุพรรณบุรี ไฟไหม้รถแด๊นเซอร์ดังเมืองขุนแผนหวิดย่างสดหมู่



             เมื่อเวลา  14.00 น.  วันที่ 31 ธ.ค.  ร.ต.ท.ประภาส  ขัติยะ  พงส.สภ.ศรีประจันต์  จ.สุพรรณบุรี  รับแจ้งเหตุไฟไหม้รถยนต์บริเวณหน้าร้านหอมนิยมแอร์  ริมถนนสุพรรณบุรี – ชัยนาท  หมู่ที่ 3 ต.ศรีประจันต์  ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.ไพฑูรย์  อยู่พะเนียด ผกก .รถดับเพลิงเทศบาล ต.ศรีประจันต์  เจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี  ที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังโหมลุกไหม้รถตู้ยี่ห้อโตโยต้า  สีฟ้า ทะเบียน นข 3241  สุพรรณบุรี  เจ้าหน้าที่ดับเพลิงระดมฉีดน้ำใช้เวลาประมาณ 20  นาที จึงเพลิงจึงสงบท่ามกลางชาวบ้านที่ยืนมุงดูเหตุการณ์ด้วยความตกใจเป็นจำนวนมาก ส่วนรถตู้คันเกิดเหตุได้รับความเสียหายหมดทั้งคัน ท่ามกลางความโกลาหลสร้างความตกใจให้ทีมงานในคณะแดนเซอร์จนทำให้เป็นลมหมดสติกันไป 3 คน




              สอบสวนนายเสน่ห์  แก้วเขียว  อายุ 56 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 559 หมู่ที่ 3 ต.ศรีประจันต์  อ.ศรีประจันต์  จ.สุพรรณบุรี  เจ้าของรถตู้คันเกิดเหตุให้การว่า  ตนเป็นเจ้าของคณะแดนเซอร์วงปุ๋ยปาล์มมี่  รับงานแสดงทั่วประเทศ ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถตู้คันดังกล่าวพาทีมแดนเซอร์จำนวน 8 คน เดินทางไปทำการแสดงในงานอุปสมบทที่ อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี   ระหว่างที่กำลังเดินทาง เครื่องเล่น DVD ในรถเกิดขัดข้องจึงแวะที่ร้านดังกล่าวเพื่อทำการตรวจซ่อม ระหว่างที่ทำการซ่อมเครื่องเล่นก็ให้ทีมงานทั้งหมดไปรับประทานอาหารที่ร้านอาหารตามสั่งใกล้ๆกับอู่





               ระหว่างที่ช่างกำลังทำการตรวจซ่อมถอดเปลี่ยนฟิวส์เครื่องเสียงก็เกิดประกายไฟลุกไหม้บริเวณห้องโดยสารด้านข้างฝั่งขวามือ   จึงได้หยิบสิ่งของบางส่วนที่สามารถหยิบออกมาได้  ก่อนที่ไฟจะโหมหนัก จากนั้นไฟก็ลุกไหม้ลุกลามตัวรถอย่างรวดเร็ว  ตนจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงและเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยดับ แต่ทั้งรถและชุดแด๊นเซอร์ก็ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน มูลค่าความเสียหายประมาณ 500,000 บาทส่วนสาเหตุคาดว่าขณะที่ช่างกำลังซ่อมถอดเปลี่ยนฟิวส์อยู่นั้นได้เกิดการสป๊าร์คของสายไฟภายในรถแล้วลุกลามอย่างรวดเร็วจนเกิดความเสียหายดังกล่าวโชคดีที่ไม่มีใครได้บาดเจ็บแต่อย่างใด


         


 ศูนย์ข่าวสุพรรณบุรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น