วันอังคารที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2557

องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี จัดพิธีวางศิลาฤกษ์อาคารหลังใหม่




              ที่บริเวณสถานที่ก่อสร้างอาคารองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี นายบรรหาร ศิลปอาชา นายกรัฐมนตรีคนที่ 21 เป็นประธานในพิธี วางศิลาฤกษ์อาคารสำนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี หลังใหม่ โดยมี ว่าที่ร้อยตรี สุพีร์พัฒน์ จองพานิช ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ พ่อค้า ประชาชน นักการเมือง คณะผู้บริหาร สมาชิกอบจ. และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในจังหวัดสุพรรณบุรี เข้าร่วมพิธี





              นายบุญชู จันทร์สุวรรณ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี ได้กล่าวรายงานว่า สำหรับอาคารสำนักงานหลังใหม่แห่งนี้ ได้เกิดจากแรงบันดาลใจและแนวคิดจากการที่จะเอื้ออำนวยความสะดวก ในการที่จะให้บริการแก่ประชาชนทุกภาคส่วนด้วยความสะดวก ทั่วถึง และเท่าเทียมกัน จากการเจริญเติบโตของภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคธุรกิจ สังคม การเมือง การศึกษา การกีฬา การท่องเที่ยว และศิลปวัฒนธรรม ที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ประกอบกับในปลายปี 2558 นี้ ประเทศไทยก็จะก้าวเข้าสู่ประชาคมอาเซียนอย่างเต็มตัว เมื่อถึงเวลานั้น ประชาชนชาวอาเซียนก็จะหลั่งไหลเข้ามาในประเทศไทยได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย อัตราการว่างงาน การมีงานทำ และสวัสดิการสังคม ก็จะมีความหลากหลายเพิ่มมากยิ่งขึ้น




              คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี ข้าราชการ พนักงาน ผู้แทนประชาชน ตลอดจนผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกภาคส่วน จึงเห็นสมควรที่จะก่อสร้างอาคารสำนักงานหลังใหม่ เพื่อรองรับการให้บริการแก่ประชาชนทุกสาขาอาชีพได้อย่างทั่วถึง อาคารหลังนี้เป็นอาคาร 3 ชั้น มีพื้นที่ในการใช้สอย 21,000 ตารางเมตร แบ่งการก่อสร้างเป็น 3 ระยะ ใช้งบประมาณในการก่อสร้างทั้งสิ้น 350 ล้านบาท การก่อสร้างจะแล้วเสร็จตามโครงการในปีงบประมาณ 2560





   ประชาสัมพันธ์จังหวัดสุพรรณบุรี  //  เรวัติ  น้อยวิจิตร  สุพรรณบุรีนิวส์  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น