วันพุธที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2557

สุพรรณบุรี รถรับส่งนักเรียนกลับรถตัดหน้ารถรอง ผกก.ชนเจ็บระนาว




             เมื่อเวลา  08.00 น.  วันที่  11 ธ.ค.  ร.ต.ท.ศิริพงษ์  โสมภีร์  พงส.สภ.อู่ทอง  จ.สุพรรณบุรี  รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนกับรถรับส่งนักเรียน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ที่ถนนสายกาญจนบุรี – สุพรรณบุรี   หมู่ 10  ต.จระเข้สามพัน  ไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยจักรนารายณ์  ที่เกิดเหตุพบรถรับส่งนักเรียนสีเทาดำยี่ห้อมิตซูบิชิ ทะเบียน นข 4629 สุพรรณบุรี ถูกชนที่ประตูด้านซ้ายยุบทั้งแถบกระเด็นขึ้นไปอยู่บนเกาะกลางถนน ห่างไปประมาณ 10 เมตร พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้ารุ่นซีอาร์วี  สีแดง ทะเบียน ถบ 2242  กทม  สภาพด้านหน้าฝั่งคนขับพังยับกระเด็นไปชนเสาไฟอยู่บนฟุตปาธข้างถนน ที่เกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บเป็นนักเรียนนั่งร้องโอดโอยจำนวนมาก  จึงรีบนำผู้บาดเจ็บส่ง รพ.อู่ทอง








            จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุ พ.ต.ท.ยงยุทธ  ดวงวงษ์ อายุ  52 ปี รอง ผกก.ป.สภ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา ได้ขับรถเก๋งฮอนด้าซีอาร์วี เพื่อไปปฏิบัติหน้าที่โดยขับมาตามถนนสายดังกล่าว  ถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นจุดกลับรถก็มีรับส่งรถนักเรียนซึ่งมีนายจำลอง  ปทุมสูตร  อายุ  66  ปี อยู่บ้านเลขที่ 56 หมู่ที่ 7  ต.จระเข้สามพัน อ.อู่ทอง  จ.สุพรรณบุรี  เป็นคนขับได้รับนักเรียนจำนวน 13 คนเพื่อไปส่งที่ ร.ร.อู่ทองศึกษาลัย  และ ร.ร.อู่ทอง  ซึ่งอยู่ในตัว อ.อู่ทอง  ได้กลับรถตัดหน้าในระยะกระชั้นไม่สามารถหยุดรถได้ทัน






            จึงพุ่งชนเข้าอย่างจังเป็นเหตุให้นักเรียนทั้งหมด 13 คนที่นั่งมาในรถได้รับบาดเล็กน้อย มีเพียง 2 คนที่ต้องส่งตัวไปยังโรงพยาบาลประจำจังหวัดเพื่อตรวจเช็คร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนคนขับรถทั้งสองคันบาดเจ็บเล็กน้อยอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะสอบสวนสาเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป











เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น