วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี ฆ่าโหดโจ๋ 15 ฟันยับดับริมบึง




            เมื่อเวลา 16.10 น.วันที่ 26 เม.ย. ร.ต.ท.ไพบูลย์ เนียมทอง พงส.สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุคนถูกฆ่าเสียชีวิตที่บริเวณบึงลำควง หมู่ 7 ต.วังน้ำซับ ไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ. สมบัติ อ่อนสมบูรณ์ ผกก.พ.ต.ท.อดิเรก ขุนจันทร์ดี สว.สส.กำลังฝ่ายสืบสวน ชุดสืบสวน ภ.จว.สุพรรณบุรี แพทย์เวร รพ.ศรีประจันต์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุพบศพชายวัยรุ่นทราบชื่อต่อมาคือนายวีระพงษ์ นิ่มอนงค์ อายุ 15 ปีอยู่บ้านเลขที่ 97/2 หมู่ 4 ต.ดอนปรู อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี สภาพนุ่งกางเกงลายขาสั้นเอวยืดไม่สวมเสื้อที่ศีรษะมีเสื้อยืดลายดำพันศีรษะและลำคอ จากการตรวจสอบที่ใต้คางขวา หลังหูซ้าย และหูขวามีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมเป็นแผลฉกรรจ์ นอนหงายจมเลือดอยู่ริมป่าละเมาะห่างจากบึงลำควงประมาณ 100 เมตร ตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบหลักฐานใดๆของคนร้าย






            จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายวีระพงษ์ ได้ออกจากบ้านมากับเล่นน้ำที่บึงลำควงกับเพื่อน4 คนขณะเล่นน้ำเกิดมีปากเสียงกับนายสุริยา หรือแจ้ ฉายอรุณ อายุ 27 ปีอยู่บ้านเลขที่ 146/1 หมู่ 4 ต.ดอนปรู โดยนายวีระพงษ์ ได้ใช้ไม้ขว้างปาใส่นายสุริยา ก่อนทำให้นายสุริยา โมโหใช้ท่อนไม้ตีจนสลบแต่นายสุริยายังไม่หนำใจ เดินไปคว้าเหล็กกล่องขนาดประมาณ 2 นิ้วยาวประมาณ 70 ซม.ตีซ้ำจนนายวีระพงษ์ เสียชีวิตหลังก่อเหตุได้หนีไปซ่อนตัวอยู่ที่บ้านและถูกเจ้าหน้าที่ตามจับตัวไว้ได้






             จากการสอบสวนนายสุริยา ให้การรับสารภาพว่าตนและนายวีระพงษ์ เป็นคอยวอยอยู่วงดนตรีคณะหนึ่งในพื้นที่ อ.ศรีประจันต์ และเคยมีเรื่องทะเลาะกันมาก่อนกระทั่งก่อนเกิดเหตุตนและผู้ตายพร้อมพวกได้มาเล่นน้ำที่บึงแล้วกันจึงเกิดมีปากเสียงกันขึ้นโดยนายวีระพงษ์ เป็นคนใช้ท่อนไม้ขว้างใส่ตนก่อนด้วยความโมโหประกอบกับเคยมีเรื่องกันมาก่อนจึงบันดาลโทสะใช้ทั้งไม้และท่อนเหล็กกล่องกระหน่ำตีจนนายวีระพงษ์ เสียชีวิตอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น