วันเสาร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2558

สมุทรสาคร แถลงข่าว Samutsakhon Bike Week ครั้งที่ 1



            ร้อยตำรวจโทอาทิตย์ บุญญะโสภัต ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานการแถลงข่าว Samutsakhon Bike Week ร่วมกับ พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร นายสุนทร วัฒนาพร นายกสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวสมุทรสาคร น.พ.ธรรมวิทย์ เกื้อกูลเกียรติ ผู้แทนผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมุทรสาคร และนายพิทยา เจริญสุกใส กรรมการผู้บริหารบริษัทเจริญสุกใส พร็อพเพอร์ตี้








              โดยการจัดกิจกรรม Samutsakhon Bike Week มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ของจังหวัดสมุทรสาครด้วยการท่องเที่ยวในวันเดียว ภายใต้สแกน "ได้อิ่ม ได้บุญ ได้เที่ยว วันเดียวจบ” โดยรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายจะจัดซื้อเครื่องมือการทางแพทย์ให้กับโรงพยาบาลสมุทรสาคร สำหรับสมุทรสาครถือเป็นเมืองที่มีทรัพยากรด้านท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์สำคัญ ๆ มากมาย และธรรมชาติอันรื่นรมย์ มีโบราณสถาน ความสวยงามทางชายทะเล วัดวาอารามเก่าแก่ สวนเกษตร โดยเฉพาะศาลพันท้ายนรสิงห์ ตำนานต้นแบบแห่งความซื่อสัตย์ของประเทศ 








             สำหรับเส้นทางการขับขี่จักรยานยนต์ บิ๊กไบค์เกอร์ จะไปรวมตัวกันที่ ร้านโรงเบียร์ฮอลแลนด์ พระราม 2 เขตบางมด กทม. ตั้งแต่ช่วงเช้าเพื่อตั้งขบวนก่อนจะเคลื่อนคาราวานไปแวะเที่ยวที่ศาลพันท้ายนรสิงห์ ขับชมความสวยงามของแนวไม้ไผ่ชะลอคลื่นที่เป็นภูมิปัญญาของชาวบ้านในการป้องกันการกัดเซาะชายฝั่งชายเลน จากนั้นจึงไปกราบไหว้พหลวงปู่ใส่แว่นตา ที่วัดโกรกกราก แวะกราบไหว้กรมหลวงชุมพร เขตอุดมศักดิ์ ย่านบางหญ้าแพรก 






            ส่วนช่วงกลางวันจะแวะรับประทานอาหารกันที่สวนอาหารครัวเจ้าพระยา ต.บางกระเจ้า ต่อจากนั้นเข้าช่วงบ่ายไปไหว้พระธาตุวัดเกตุมดีศรีวราราม ก่อนจะเคลื่อนขบวนกลับไปยังสนามแข่งขันรถเทพนคร โดยมีกิจกรรมชมการประกบคู่ประลองความเร็วของรถในรุ่นต่อรุ่น ขณะที่ช่วงค่ำจะมีการแสดงคอนเสิร์ตสร้างสีสันด้วยศิลปินดัง อาทิ Paradox เสือ ธนพล และ Y not 7 จึงขอเชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรม Samutsakhon Bike Week ในวันที่ 25 เมษายนนี้ นอกจากจะได้เที่ยวแล้วยังได้บุญ อีกด้วย 





ยุทธนัย  อังกิตานนท์  บรรณาธิการ นสพ.เสียงประชา  ข่าว
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น