วันเสาร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี ทรูมูฟ เอช ตอกย้ำผู้นำเทคโนโลยี 4G เต็มรูปแบบ



         ทรูมูฟ  เอช ตอกย้ำผู้นำเทคโนโลยี  4G  เต็มรูปแบบ ที่จังหวัดสุพรรณบุรี  โดย คุณกฤตินัย ผลาชีวะ  รองผู้อำนวยการบริหาร ด้านการบริหารจัดการภูมิภาค บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น  นำทีมผู้บริหารประจำภูมิภาค และ พนักงาน แถลงข่าวต่อสื่อมวลชน ถึงความเแรงของระบบ 4G ต่อสื่อมวลชนจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อม ร่วมทดสอบความแรง ให้เห็นกันจะจะ  ว่า ของทรูมูฟ เอช 4G เขาแรงจริง ..





             วันที่ 25 เมษายน 2558   เวลา 08.00 น. บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น โดย คุณกฤตินัย ผลาชีวะ  รองผู้อำนวยการบริหาร ด้านการบริหารจัดการภูมิภาค บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น  นำทีมผู้บริหารประจำภูมิภาค และ พนักงาน แถลงข่าวต่อสื่อมวลชน ถึงความเแรงของระบบ 4G  ณ  ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี  และ บริเวณภายใน ร้านกาแฟอเมซอน ในปั๊ม ปตท. หน้าศาลเจ้าพ่อหลักเมือง พร้อมให้สื่อมวลชน ได้ร่วมทดสอบความแรง ของสัญญาณ ทรูมูฟ เอช 4G






               จากการร่วมทดสอบสัญญาณ จากสื่อมวลชน ที่มาร่วมงาน ปรากฎว่า สัญญาณ ทรูมูฟ เอช 4G  สามารถผ่านการทดสอบแรงสูงสุดถึงกว่า  60 Mbps ซึ่งถือว่า แรงมากกว่า สัญญาณเครือข่ายทั่วไปกว่า 10 เท่า งานนี้เล่นเอา สื่อมวลชน ที่มาร่วมงานต่างยกนิ้วให้ ว่า  ทรูมูฟ เอช 4G ของเขาแรงจริง  แรงเว่อร์ กันเลยทีเดียว






            คุณแสงชัย  ปรัชญ์อนันตกุล ผู้จัดการฝ่ายขาย ประจำภูมิภาค  บอกว่า ตอนนี้ทางเราพร้อมแล้ว  ทั้งระบบเครือข่าย  สัญญาณที่แรงจริงครอบคลุมพื้นที่ 77 จังหวัดทั่วไทย เครื่องราคาเบาๆ พร้อมส่วนลด  50%  โปรโมชั่นพิเศษ จึงมาทำการเปิดตัว เพื่อให้สื่อมวลชน ในฐานะตัวแทน พี่น้องประชาชน  ได้ร่วมกันทดสอบแทน ประชาชน ว่าของเราดีจริงหรือไม่ ซึ่งในวันนี้ ก็ได้เห็นกับตาตัวเองกันแล้วว่า ทรูมูฟ เอช 4G   แรงจัด  แรงจริง






               ด้านคณะผู้บริหาร  บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น  บอก .. พวกเรามอนิเตอร์ ตลอดเวลา เพื่อให้ลูกค้า ทรูมูฟ 4G มั่นใจในเรื่องระบบ  การให้บริการเครือข่าย ขณะที่คุณหลับ แต่ทีมของพวกเรา ยังคงตื่นพร้อมที่จะคอยดูแลว่า สัญญาณเป็นเช่นไร  ความแรงถอยลงหรือไม่ เนื่องจากอะไร  มีจำนวนลูกค้าใช้มากหรือไม่  เมื่อไรจะต้องเพิ่มกำลัง  เมื่อไรจะต้องเพิ่มหรือขยายช่องทางการเข้าถึง ให้พอเหมาะ พอสมกับปริมาณผู้ใช้ เรื่องนี้สำคัญ ขอให้ได้มั่นใจว่า เราคือเจ้าแรกในเรื่อง 4G และเรามีความมั่นใจว่า พวกเราสามารถดูแล ลูกค้า ทรูมูฟ เอช 4G ได้เป็นอย่างดี และจะยังคงพัฒนาระบบต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง ตราบที่โลกยังคงพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ








              มอบซิม ทรูมูฟ เอช 4G  เพื่อให้สื่อฯสุพรรณ  ได้นำไปใช้  พร้อมมอบอุปกรณ์อินเตอร์เน็ตไร้สายเพื่อ ส่งสัญญาณ  Free WiFi  ให้กับสถานศึกษา โรงเรียนเทศบาล 1 วัดประตูสาร ให้เด็กนักเรียน และ ทางโรงเรียน ได้นำไปใช้เพื่อเป็นประโยชน์ ต่อการพัฒนาการศึกษา ของเด็กไทย ให้มีความเจริญ ด้านเทคโนโลยี ทัดเทียมกับอารยะประเทศต่อไป





            ปิดท้ายวันนี้กับโปรโมชั่นดีๆ จาก ทรูมูฟ เอช 4G  เป็นเจ้าของ True Smart 5.5 นิ้ว ที่ใช้งาน 4G ได้ทั่วโลก จาก 8000 กว่าบาท ลด 50%  เหลือ 4,495 บาท หรือรับส่วนลดสูงสุด 200 บาท นาน 1 ปี  เมื่อสมัครแพ็กเกจรายเดือน 4G หรือ Lenevo A6000  ในราคาเพียง 4,590 บาท พร้อมรับโบนัสโทรฟรี 4,500 บาท และ เน็ต 4G   4.5 GB  




                เรวัติ  น้อยวิจิตร สุพรรณบุรีนิวส์  rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น