วันพฤหัสบดีที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2558

สระบุรี รมว.กลาโหม - มหาดไทย สั่งปราบปรามเข้ม การค้ามนุษย์




            สระบุรี สนธิ กำลังตรวจสถานที่โรงงานในเขตพื้นหนองแค ตามคำสั่งรองนายกและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ตามนโยบายป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์




               เมื่อ วันที่8 เมษายน2558 ดร.ชรัส  บุญณสะรองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรีสนธิกำลังฝ่ายปกครองและอำเภอหนองแค หัวหน้าส่วนราชการกำลังทหาร นำโดยพันเอก นันทวุฒิ  บุญยะสิทธิ์รอง เสนาธิการจังหวัดทหารบกสระบุรี และเจ้าหน้าที่ ตำรวจ  สภ.หนองแค สมาชิกกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดสระบุรีสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองแรงงานจังหวัดสระบุรี สวัสดิการแรงงานร่วมกันเข้าตรวจค้นโรงงานในพื้นที่อำเภอหนองแคจำนวนหลายโรงงานพบแรงงานต่างด้าวที่ทำงานที่เข้าทำงานผิดนาย จ้างจำนวน 2 รายเป็นชาวไทยใหญ่ ไม่มีเอกสารจำนวน 2 ราย เป็นชาวกัมพูชา จึงได้ส่งตัวให้ เจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.หนองแค ดำเนินคดีในความผิดเข้าเมืองผิด กฎหมายและผิดกฎหมายนายจ้างไม่ตรงตามที่ได้รับอนุญาต ตามบัตรประจำตัวสีชมพู




               หลังจากนั้น ดร.ชรัส บุญณสะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรีได้กำชับให้นายจ้างทุกรายดำเนินการให้ถูกกฎหมายและให้เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายปฏิบัติหน้าที่ตามคำสั่งรัฐบาลเพื่อเป็นไปตามนโยบายการป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์และพร้อมปฏิบัติในพื้นที่ทุกอำเภอในจังหวัดสระบุรี


(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)
เรวัติ น้อยวิจิตร  hub admin  rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น