วันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี เก๋ง BMW เสียท้ายกระบะ ตาย 3 เจ็บ 4 ทางแยกอู่ทอง-บ่อพลอย




              เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. อา,12 เม.ย.58 หน่วยกู้ภัยจักรนารายณ์ ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีอุบัติเหตุ รถชนกัน บริเวณ ก่อนถึงแยกไฟแดง บ่อพลอย ม.15 ต.จรเข้สามพัน อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ถนนมาลัยแมน 321 สาย (สุพรรณฯ-นครปฐม) ขาเข้าอู่ทอง มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย เจ้าหน้าที่ กู้ชีพ-กู้ภัย พร้อมรถ EMS ของโรงพยาบาลอู่ทอง และสายตรวจในเขตพื้นที่รับผิดชอบตำรวจจราจรเจ้าหน้าที่กรมทางตำรวจทางหลวงและหน่วยงานการไฟฟ้าหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่างๆ รุดไปตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ BMW สีบรอน หมายเลขทะเบียน ฌฉ 8857 กรุงเทพมหานคร จอดบนถนนพังยับ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ห่างกัน 50 เมตร พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ TOYOTA วีโก้ สีบรอน หมายเลขทะเบียน  3 กพ 8339 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำอยู่บนเกาะกลางถนนโดยฟาดเสาไฟกลางถนนหักและทับเสาอยู่มีไฟรั่วช๊อตอยู่ตลอดเวลา









              ในรถพบผู้ขับขี่และผู้โดยสารรวม 5 ราย 1 ในผู้โดยสาร ที่นั่งซ้าย กระเด็นออกมาจากรถไปไกลกว่า 100 เมตร ได้รับบาดเจ็บขาด้านซ้ายหัก บาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ส่วนผู้ขับขี่ถูกรถทับร่างอยู่อาการสาหัส ด้านหลัง 4 ประตูพบผู้เสียชีวิต 3 ราย ซึ่ง 1 ในนั้นเป็นหญิงตั้งครรภ์ประมาณ 3-5 เดือน และข้างกันพบเด็กชายอายุราว 2 ขวบเสียชีวิตอยู่ อีก 1 ราย ผู้สูงอายุเป็นหญิง ถูกรถอัดทับเสียชีวิต อยู่ด้านหลัง 4 ประตู เจ้าหน้าที่ กู้ชีพ-กู้ภัย จึงต้องสั่งตัดกระแสไฟเป็นการเร่งด่วนก่อนจะนำเครื่องตัดถ่างตัดถ่างและใช้รถยก นำยกรถคันดังกล่าวขึ้นเพื่อนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บส่งรักษาโรงพยาบาลเป็นการด่วน จากนั้นได้แจ้ง ร้อยเวร ร.ต.ท. สุริโย ไชยยอด พนักงานสอบสวน สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณฯ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ









              จากนั้นได้นำร่างผู้เสียชีวิตนำส่ง ร.พ.อู่ทอง ต่อไป จากการสอบถามผู้ขับขี่รถยนต์เก๋ง ให้การว่าตนขับตามรถยนต์กระบะมาเมื่อถึงไฟแดงกระบะได้เบรคและเกิดสบัดจากนั้นรถยนต์เก๋งได้เสยเข้าอย่างจังจนรถยนต์กระบะเสียหลักหมุนฟาดกับเสาไฟและพลิกคว่ำจนเกิดเหตุสลดดังกล่าว อย่างใดก็ดีเจ้าหน้าที่ยังไม่สรุปสาเหตุในการเกิดเหตุครั้งนี้จะได้ตรวจสอบหาข้อเท็จจริงอีกต่อไป

รายชื่อผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต มีดังนี้  รถยนต์กระบะ

1 นาย ฉกาจ ปั้นก๋า อายุ 27 ปี (ผู้ขับขี่) ได้รับบาดเจ็บ.

2 นาง ลลิตา ปั้นก๋า (ผู้โดยสาร) ได้รับบาดเจ็บ

3  ด.ช.สุทธินันท์ นันทสุคนธ์ (น้องโปรด) อายุ 2 ขวบ เสียชีวิต.  

4 นาง ลัดดา กิ้มซ้าย (ป้าศรี) อายุ 60 ปี (ผู้โดยสาร) เสียชีวิต

5 นาง ศิระสุดา กิ้มซ้าย (น้องเจน) อายุ 22 ปี (ตั้งครรภ์) ผู้โดยสาร เสียชีวิต.    

รายชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บ รถยนต์เก๋ง

1 นาย เจษฎา สายทิม อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 192 ต.ทะเลชุมศร อ.เมือง จ.ลพบุรี (ผู้โดยสาร) ได้รับบาดเจ็บ.

2 นาง ไม่ทราบชื่อ เป็นผู้ขับขี่













เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น