วันอังคารที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี ลูกชาย ผญบ.เที่ยวร้านอาหารตบหัวรุ่นน้องโชว์สาวถูกแทงสวนดับ




            เมื่อเวลา03.00 น.วันที่ 14 เม.ย.ร.ต.ท. กฤษฎา พลายละหาร  พงส.สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ ว่ามีคนถูกแทงเสียชีวิต ที่ถนนมาลัยแมน หมู่ 6 ต.อู่ทอง จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.อ.อนุสรณ์ วนาปกรณ์  รอง ผบก.ภจ.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.ไพฑูรย์ อยู่พะเนียด ผกก.พ.ต.ท.วิรัตน์ เพชรทอง รอง ผกก.สส.พ.ต.ท.ปรีชา ดำคำทา พงส.ผนพ.กำลังฝ่ายสืบสวนและหน่วยกู้ภัยจักรนารายณ์ ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านเจริญกิจการพิมพ์ เจ้าหน้าที่พบเพียงกองเลือดส่วนคนเจ็บถูกนำส่ง รพ.ธนบุรี อู่ทอง ไปก่อนแล้วทราบชื่อนายอภิศักดิ์ หรือแปด อาจคงหาญ อายุ 21 ปีอยู่บ้านเลขที่ 309 หมู่ 4 ต.จรเข้สามพัน อ.อู่ทอง มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่ใต้รักแร้ซ้าย 2 แผลแต่ทนความเจ็บปวดไม่ไหวเสียชีวิตระหว่างนำส่ง







             จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่านาย อภิศักดิ์ หรือแปด เป็นลูกชาย ผญบ.และเตรียมตัวจะเข้าพิธีอุปสมบท ในวันที่ 21 เม.ย.โดยพ่อแม่ ได้จัดเตรียมงานแจกการ์ดเชิญเรียบร้อยแล้วก่อนเกิดเหตุได้พาเพื่อนชาย 2 คนเพื่อนสาว 3 คนไปเที่ยวร้านอาหารสุดซอยใกล้ที่เกิดเหตุแล้วเกิดเขม่นกันขึ้นจึงถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายและรุมแทงจนเสียชีวิต








              หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนและติดตามจับกุมลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุไว้ได้ 6 คนประกอบด้วยนายนครินทร์ วงษ์ดิษฐ์ หรือแฟร๊งซ์ อายุ 19 ปีนายสุวิชา หรือบิว ถิ่นวงษ์แดง อายุ 25 ปีนายชนะศักดิ์ ลีสุขสาม อายุ 20 ปีวุฒิศักดิ์ วังทองชุก อายุ 17 ปีนายจิรพงษ์ มากเพชร อายุ 28 ปีและนายตั้น  อายุ 16 ปีจึงนำตัวมาสอบสวนที่โรงพัก







                ทราบว่าก่อนเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวประมาณ 8 คนได้ไปเที่ยวที่ร้านหารสุดซอยขณะที่กำลังนั่งดื่มกันอยู่ในร้านผู้ตายพร้อมเพื่อนชายและหญิงรวม 5 คนได้เข้ามาเที่ยวที่ร้านจากนั้น ผู้ตายได้เรียกนายนครินทร์ วงษ์ดิษฐ์ หรือแฟร๊งซ์ อายุ 19 ปีซึ่งเป็นรุ่นน้องมาหาที่โต๊ะ แล้วใช้มือตบที่ศีรษะแบบหยอกล้อต่อหน้าสาวๆและเพื่อนๆที่มาด้วยกันท่ามกลางสายตาของแขกมาทั่งอยู่ในร้านจำนวนมาก ทำให้นายนครินทร์ ไม่พอใจจะชักมีดออกมาแทงแต่เพื่อนๆที่มาด้วยกันรีบห้ามปรามไว้แต่นายนครินทร์ ยังไม่หายโมโหจะเข้าทำร้ายอีก






                กระทั่งร้านเลิกผู้ตายได้เดินออกมานอกร้าน ทันใดนั้นนายจิรพงษ์ มากเพชร หรือเบิร์ดนาลาว อายุ 28 ปีหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นและเป็นพี่ใหญ่ซึ่งไม่พอใจการกระทำของผู้ตายจึงเดินตามหลังแล้วกระโดดชกต่อยจากนั้นนายนครินทร์ วงษ์ดิษฐ์ ที่ถูกตบนายก้อง และนายเต้ย ไม่ทราบชื่อจริงคับแค้นใจพร้อมได้เข้ารุมทำร้ายและนายแฟร๊งซ์และนายธารา หรือเต้ย ศรีคำแหง อายุ 19 ปีได้ชักมีดที่พกติดตัวออกมาแทงผู้ตายไปหลายครั้งจนล้มฟุบจองเลือดก่อนแยกย้ายกันหลบหนี กระทั่งถูกจับส่วนนายธารา ศรีคำแหง หรือเต้ย อยู่ระหว่างหลบหนี




              เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับนายนครินทร์ วงษ์ดิษฐ์ หรือแฟร๊งซ์ อายุ 19 ปีนายธารา ศรีคำแหง หรือเต้ย อายุ 29 ปีซึ่งอยู่ระหว่างหลบนีข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นส่วนที่เหลือเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนถ้าใครมีส่วนเกี่ยวข้องส่วนไหนก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มพร้อมออกติดตามนายธารา มาดำเนินคดีต่อไป





เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น