วันจันทร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี ปชช.ร่วมรดน้ำอวยพร " บรรหาร " เนื่องในวันสงกรานต์



           ที่อาคารสัมมนาบึงฉวากเฉลิมพระเกียรติ  อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี ฯพณฯ บรรหาร  ศิลปอาชา  นายกรัฐมนตรี คนที่ 21  เปิดโอกาสให้  นักการเมืองในสังกัด ข้าราชการ  พี่น้องประชาชน เข้า รดน้ำอวยพรวันสงกรานต์   ประจำปี 2558
  





           วันที่ 13 เมษายน 2558 เวลา 09.00 น. ฯพณฯบรรหาร ศิลปอาชา นายกรัฐมนตรีคนที่ 21  และที่ปรึกษาพรรคชาติไทยพัฒนา เปิดโอกาสให้ข้าราชการ ประชาชน และ อดีต ส.ส.เข้ารดน้ำขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ ประจำปี 2558  ที่อาคารสัมมนาบึงฉวากเฉลิมพระเกียรติ อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี โดยมี นายยุคล ลิ้มแหลมทอง อดีตรองนายกฯ   นายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ นายสมศักดิ์ ภูรีศรีศักดิ์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา  นายณัฐวุฒิ ประเสริฐสุวรรณ  อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร นายทรงพล ทิมาศาสตร์ อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ว่าที่ร้อยตรีสุพีร์พัฒน์ จองพานิช ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมด้วย คุณดลใจ จองพานิช นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุพรรณบุรี นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดฯ นายพิภพ บุญธรรม รองผู้ว่าราชการจังหวัดฯ นำข้าราชการเข้ารดน้ำขอพร งานนี้ มี คุณกัญจนา ศิลปอาชา อดีตรัฐมนตรีฯ ร่วมในพิธีฯ 
         





              นายบรรหาร กล่าวอวยพรแก่ผู้ที่มารดน้ำขอพรทุกคน ด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใส ว่า ขอให้พี่น้องชาวสุพรรณบุรี และ พี่น้องชาวไทยทุกคน มีความสุข ความเจริญ คิดสิ่งใดของให้สมปรารถนาตลอดไป ขอขอบคุณข้าราชการ และ ประชาชนทุกคน ที่มาร่วมรดน้ำขอพรตนทุกปี ตนจะทำงานทางการเมือง เพื่อพัฒนาจังหวัดสุพรรณบุรี ทั้งในด้านการศึกษา การท่องเที่ยวและ การกีฬา เพื่อประเทศชาติ หากวันข้างหน้าสิ้นตนแล้ว ไม่รู้จะมีใครเข้ามาพัฒนาแทน ก็ยังรู้สึกเป็นห่วง.


          นายบรรหาร ยังกล่าวกับข้าราชการ ที่มารดน้ำขอพรด้วยว่า ให้ช่วยกันส่งเสริมการทำงานของรัฐบาลชุดนี้ โดยเชื่อว่า ในไม่ช้าจะมีการเลือกตั้งใหม่อย่างแน่นอน



เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445
               

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น