วันจันทร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี แจ้งจับลุงเขยอนาจารหลานสาวเมีย




           ที่ จ.สุพรรณบุรี  พ.ต.อ.สันธนัศอ์  นฤมิตรมงคล ผกก.สภ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี ว่าที่ ร.ต.กิตติภพ ทองปล้อง ปลัดอำเภอฝ่ายอำนวยความยุติธรรม นายชนะ เสร็จกิจ ช่วยราชการด้านกฎหมายศูนย์ดำรงธรรม อ.หนองหญ้าไซ   ร.ต.ธง สุวิโรจน์ ชุดควบคุม ร.29 พัน. 2 อ.หนองหญ้าไซ ร่วมกันเชิญตัวนายเฉลียว ปานเนียม อายุ 73 ปีอยู่บ้านเลขที่ 322/1 หมู่ 3 ต.ทัพหลวง อ.หนองหญ้าไซ มาสอบสวนปากคำหลังจากถูกนางอุ๊  แก้วเรือง ชาวบ้าน ต.ทัพหลวง พา น.ส.เอ นามสมมติ อายุ 15 ปีหลานสาวเข้าแจ้งความข้อหาอนาจารเมื่อวันที่ 24 เม.ย.ที่ผ่านมา

             น.ส.เอ ให้การว่าถูกนายเฉลียว ซึ่งเป็นลุงเขย กระทำอนาจารติดต่อกันนานนับปีโดยมีพฤติกรรมลวนลามกอด หอม โดยออกอุบายชวนไปหัดขับรถยนต์ เมื่อสบโอกาสก็ลงมือลวนลาม น.ส.เอ ให้การต่ออีกว่าตนเป็นหลานสาวภรรยาของนายเฉลียว และได้มาอาศัยอยู่ด้วยตั้งแต่เด็กเนื่องจาก พ่อแม่ได้แยกทางกันตั้งแต่ตนยังเด็ก จึงมาอาศัยอยู่ด้วยตั้งแต่เล็กจนโตก็ถูกลุงเขย กอด และหอมมาตลอด กระทั่งโตลุงเขย  ก็ลวนลามหนักขึ้นโดยมักจะชวนตนออกไปหัดขับรถบ้างเมื่อสบโอกาสก็จะลวนลามโดยใช้มือลูบที่ขา กอด และจับหน้าอก ตนโดยจะให้เงินใช้และบอกว่าอย่านำเรื่องนี้ไปบอกใครจนตนทนไม่ไหวต้องหนีออกจากบ้านและลุงเขย ยังทำให้ตนอับอายโดยการประจานว่าตนตั้งท้อง ซึ่งไม่เป็นความจริงและป้าสะใภ้ทราบเรื่องทนไม่ไหวจึงพาเข้าแจ้งความ




               ทางด้านนายเฉลียว เล่าว่า น.ส.เอ มาอาศัยอยู่กับตนตั้งแต่ยังเล็ก ซึ่งตนก็รักและเอ็นดูเหมือนลูกหลานพยายามฝึกให้ขับรถยนต์ และหาที่เรียนต่อให้เพื่อจะได้มาช่วยทำงานต่อยอดการทำงานให้กับครอบครัวที่ทำอยู่ส่วนที่ถูกกล่าวหาว่ากระทำอนาจารนั้นไม่จริงตนอายุขนาดนี้แล้วจะคิดเรื่องแบบนี้ไมและตนก็รักเอ็นดูเหมือนลูกหลานส่วนสาเหตุที่ตนถูกแจ้งความดำเนินคดีคงเป็นเพราะความอิจฉาของทางญาติฝ่ายภรรยาที่เห็นตนเป็นคนทำมาหากินจนมีฐานะทั้งทางบ้านทางสังคมประกอบกับ น.ส.เอ นั้นเป็นคนชอบเที่ยวติดเพื่อน เมื่อตนสั่งสอนด้วยความหวังดีก็ไม่ค่อยเชื่อฟังจึงร่วมกันหาทางทำลายตนซึ่งตนขอปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

              ทางด้าน พ.ต.อ.สันธนัศอ์  นฤมิตรมงคล ผกก.สภ.หนองหญ้าไซ กล่าวว่าหลังจากได้รับเรื่องร้องทุกข์จากศูนย์ดำรงธรรม อ.หนองหญ้าไซ ซึ่งมีทั้งเจ้าหน้าที่ฝ่ายทหาร และฝ่ายปกครองที่ร่วมกันทำงานตนได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนทั้งสองฝ่ายตามกระบวนการไว้เป็นหลักฐานและรวบรวมพยานหลักฐานประกอบสำนวนส่งฟ้องศาลตามกระบวนการโดยจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายโดยเบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหากระทำอนาจารเด็กหญิงอายุ ไม่เกิน 15 ปีอย่างไรก็ตามจะดูกฎหมายเกี่ยวกับเยาวชนและครอบครัวว่ามีส่วนไหนที่เข้าข่ายก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป




เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น