วันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี พายุฝนพัดต้นไม้ใหญ่ริมถนนล้มทับรถยนต์ รอง สว.บก.จร.หวิดดับ




            เมื่อเวลา 01.20 น.วันที่ 12 เม.ย.ร.ต.ท.จตุพงศ์  แป้นเขียว พงส.สภ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุต้นไม้ทับรถยนต์ได้รับความเสียหายที่ถนนสายเก้าห้อง-มะขามล้ม หมู่ 2ต.มะขามล้ม ไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ทางหลวง เจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี นำเครื่องมือตัดต้นไม้ไปช่วยเหลือ ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุสีเขียวแค็ป มีหลังคา ทะเบียน ลจ 3024 กรุงเทพมหานคร ถูกต้นไม้ขนาดใหญ่ล้มทับที่กระจกหน้าบริเวณเสาหลังคาและห้องเครื่องพังเสียหาย กีดขวางการจราจรทั้งรถยนต์และจักรยานยนต์ ไม่สามารถผ่านไปได้เจ้าหน้าที่ต้องใช้เลื่อยยนต์ช่วยตัดเพื่อเปิดเส้นทางใช้เวลา ประมาณ 1 ชม.จึงสามารถนำต้นไม้ออกจากถนนได้




           จากการสอบถาม ร.ต.ต.นิคม  ลอบเศรษฐี อายุ 53 ปี รอง สว.จร.บก.จร.เล่าว่าก่อนเกิดเหตุได้ขับรถกระบะมาตามถนนสายดังกล่าวเพียงลำพังเพื่อกลับเยี่ยมครอบครัวช่วงเทศกาลสงกรานต์ มีฝนตกตลอดเส้นทางเมื่อถึงที่เกิดเหตุมีลมพัดอย่างรุนแรงทันใดนั้นต้นไม้ขนาดใหญ่อายุ เกือบ 100 ปีที่ยืนต้นตระหง่านอยู่ริมถนนได้ล้มลงมากลางถนนตนตกใจรีบเบรครถตัวโก่งและกิ่งของต้นไม้ขนาดใหญ่ได้ทับหน้ารถของตนอย่างแรงโชคดีที่ไม่ทับหลังคาทำให้รอดตายหวุดหวิด






            นอกจากนี้ในหลายพื้นที่ของ จ.สุพรรณบุรี มีฝนตกหนักลมพัดกระโชกแรงทำให้มีต้นไม้ริมถนนหลายสายล้มทับถนนกีดขวางการจราจร  เช่นถนนสาย 340 สุพรรณบุรี – ชัยนาท บริเวณหน้าหมู่บ้านอนุรักษ์ควายไทย ต.วังน้ำซับ มีต้นไม้ถูกลมพัดล้มตามเส้นทางกีดขาวงการจราจรทำให้มีรถติดยาวกว่า 2 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่ทางหลวงและอาสาสมัครกู้ภัยต่างๆได้ช่วยกันนำเลื่อยยนต์ไปช่วยตัดเคลียร์ผิวจราจรเป็นปกติ สำหรับบรรยากาศการเดินทาง ยังมีประชาชนทยอยเดินทางกันอย่างต่อเนื่องการจราจรหนาแน่นแต่ คล่องตัว





ศูนย์ข่าวสุพรรณบุรี
เรวัติ น้อยวิจิตร  hub admin  rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น