วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2559

สุพรรณบุรี นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี นำแถลงข่าวจัดงาน " เย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์ " 2559



            นายวีระศักดิ์  วิจิตร์แสงศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธาน แถลงข่าวจัดงาน "เย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์ สุพรรณบุรี ประจำปี 2559 "  พร้อมจับสลากหมายเลขผู้ดเข้าประกวดเทพีสงกรานต์ ประจำปีนี้ พร้อมนี้ ได้เปิดตัวแคมเปญ " เย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์ สุพรรณบุรี "  เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยววิถีไทย วิถีถิ่น  สุขกลางใจใกล้แต่เอื้อม








         จังหวัดสุพรรณบุรี ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย แถลงข่าวจัดงาน "เย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์ สุพรรณบุรี ประจำปี 2559 " โดยนายวีระศักดิ์  วิจิตร์แสงศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี  ในฐานะประธานการแถลงข่าว กล่าวว่า จังหวัดสุพรรณบุรี เล็งเห็นความสำคัญของการอนุรักษ์ประเพณีไทย และสร้างความสุขให้แก่ประชาชน จึงส่งเสริมการท่องเที่ยวรูปแบบวิถีไทย วิถีถิ่น ด้วยการจัดขบวนแห่หลวงพ่อโตทองคำ สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองสุพรรณบุรี เพื่อให้ประชาชนได้สรงน้ำพระเพื่อความเป็นสิริมงคล โดย 1 ปีมีเพียงครั้งเดียวเท่านั้น  นอกจากนี้มีขบวนแห่รถบุพชาติรวมถึงการแสดงศิลปะพื้นบ้านของทั้ง 10 อำเภอ ระหว่างวันที่ 13-14 เมษายน 2559 บริเวณถนนเณรแก้ว  ขณะเดียวกันจัดประกวดเทพีสงกรานต์และคอนเสิร์ตลูกทุ่งนักเรียน เพื่อสนับสนุนให้เยาวชนใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์






              อย่างไรก็ตามกำหนดสถานที่เล่นน้ำ บริเวณถนนสาลี่ โดยเปิดให้เล่นน้ำตั้งแต่เวลา 14.00 -18.00 น.ทั้งนี้เพื่อความเป็นระเบียบและจะได้ดูแลความปลอดภัยอย่างทั่วถึง  ด้านการรักษาความปลอดภัย มีการระดมกำลังฝ่ายความมั่นคง ทั้งตำรวจ ทหาร อาสาสมัครรักษาความปลอดภัยและขนส่ง ในการกวาดล้างอาชญากรรม และตั้งจุดตรวจเคลื่อนที่ เพื่อสกัดกั้นไม่ให้มีการก่อเหตุร้าย และป้องกันการเมาแล้วขับหรือก่อเหตุทะเลาะวิวาท








เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น