วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2559

สุพรรณบุรี สภ.อู่ทอง รายงานเหตุ ชาวบ้านร่วมกันจับคนร้ายตระเวณลักชุดชั้นใน




              เมื่อเวลา22.00น.พ,13เมษายน2559 สถานีตำรวจภูธรอู่ทอง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีโจรงัดห้อง เข้าไปลักทรัพย์สิน และคนร้ายยังอยู่ภายในห้อง ชาวบ้านช่วยกันจับกุมตัวไว้ได้ บริเวณ ซอยหลังบ้านพักนายอำเภอ ม.6 ต.อู่ทอง อ.อู่ทอง จว.สุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สายตรวจ และ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจักรนารายณ์ จึงเร่งเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ ผู้ก่อเหตุเป็นชาย (สงวนนาม) และรถจักรยานยนต์ YAMAHA ฟีโน่ สี บรอนซ์-เทา ถูกชาวบ้านจับกุมตัวอยู่พร้อมของกลาง เป็นชุดชั้นใน เสื้อใน กางเกงใน จำนวนหลายตัว ที่ผู้ก่อเหตุซ่อนไว้ในกางเกงใน







             จากการสอบถามผู้ก่อเหตุ ให้การรับสารภาพ ว่าตนบ้านอยู่เขาวงษ์ อ.อู่ทอง และได้ใช้รถจักรยานยนต์ ขับตะเวนลักชุดชั้นใน เมื่อผ่านมาบ้านหลังที่เกิดเหตุเห็นปิดไฟเงียบคนร้ายจึงตัดสินใจนำรถจอดไว้หน้าห้องก่อนงัดประตูเข้าไปเปิดไฟและทำการขโมยชุดชั้นใน จนเจ้าของบ้านกลับมาพบจึงถูกจับกุมตัวไว้ได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป






             จากคำบอกเล่าของผู้เสียหายเล่าว่า  ตนออกไปกินข้าวกับแฟนหนุ่มตนได้ปิดไฟปิดห้องล็อกประตูรั้วเรียบร้อย แต่พอตนกลับมาถึงพบว่าผิดสงสัยเกตุเห็นมีรถมอไซต์จอดอยู่หน้าประตูรั้วและมองเห็นห้องและไฟเปิดไว้จึงผิดสังเกตุตนและแฟนหนุ่มจึงเปิดประตูห้องเข้าไปดูพบว่ามีคนร้ายกะลังลักชุดชั้นในของตนซุกซ้อนไว้ในกางเกง ตนและแฟนหนุ่มของตนล็อคตัวคนร้ายไว้ได้ แล้วจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจว่ามีคนร้ายงัดห้องให้ช่วยมาจับกุมตัวส่งดำเนินคดี ตามกฎหมายต่อไป ผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุมาหลายที่แล้ว ก่อนจะมาถูกจับกุมตัวได้







เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น