วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2559

สุพรรณบุรี พล.ต.ต.ภัสรวินทร์ พงศ์ภิภัทรภาคิน แถลงข่าวจับกุม " บิน เรืองขจร " พ่อค้ายาไอซ์



            พลตำรวจตรีภัสรวินทร์ พงศ์ภิภัทรภาคิน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี  แถลงผลการจับกุม นายอรรถพล หรือบิน  เรืองขจร  ผู้ต้องหาค้ายาไอซ์น้ำหนักเกือบ 4 กิโลกรัม







             ที่ห้องประชุม กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี พลตำรวจตรีภัสรวินทร์ พงศ์ภิภัทรภาคิน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมด้วย พันตำรวจเอกชัยรัตน์ ทิพย์จันทร์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมนายอรรถพล หรือบิน  เรืองขจร   อายุ  41 ปี  บ้านเลขที่  95/1 หมู่ 5 ต.ดอนโพธิ์ทอง อ.เมืองสุพรรณบุรี ตามหมายจับของศาลจังหวัดสุพรรณบุรี ที่ จ.409/2558 ลงวันที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ.2558 ข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1(เมทแอมเฟตามีน)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย และร่วมกันมีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และความผิดฐาน มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต  พร้อมได้ตรวจยึดของกลาง ประกอบด้วย 1.ยาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาไอซ์) รวมน้ำหนักทั้งหมด ประมาณ 3 กิโลกรัม 99.90 กรัม  มูลค่าเกือบ 8ล้านบาท  /รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นนูโว สีน้ำเงิน-ดำ จำนวน 1 คัน และโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ DTAC สีดำ จำนวน 1 เครื่อง





              สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2558 ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้จับกุม นางเล็ก  เรืองขจร ภรรยาของนายอรรถพลฯ หรือบิน พร้อมของกลางยาบ้า 1,352 เม็ด ซึ่งขณะจับกุมนายอรรถพลฯรู้ตัวได้หลบหนีไป จึงได้ออกหมายจับ และได้ติดตามจับกุม นายอรรถพล เรืองขจร พร้อมด้วยของกลางดังกล่าว ได้เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2559 ส่วนผู้ร่วมขบวนการที่เกี่ยวข้องจะได้ดำเนินการขยายผลตาม พรบ.มาตรการในการปราบปรามผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด  พ.ศ.2534  ต่อไป











เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์


 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น