วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

นางสาวชญาธร เจริญวิศาล คว้าตำแหน่ง มิสแกรนด์สุพรรณบุรี 2017



             นางสาวชญาธร เจริญวิศาล หรือ ทราย เชญ่า มิสแกรนด์สุพรรณบุรี 2017 พร้อมโชว์ พลังมหัศจรรย์ สุพรรณเมืองเพลง สืบสานศิลปวัฒนธรรมถิ่น สร้างงาน สร้างรายได้ชุมชน ส่งเสริมการท่องเที่ยวสู่สากล เวทีมิสแกรนด์ ไทยแลนด์






             ที่ห้างสรรพสินค้า โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ เซนเตอร์ สุพรรณบุรี นายเสฐียรพงศ์ มากศิริ
รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี  เป็นประธาน การประกวดมิสแกรนด์สุพรรณบุรี 2017 พร้อมกล่าวว่า มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ (Miss Grand Thailand) เป็นเวทีการประกวดสาวงามระดับประเทศ ที่ต้องการค้นหาตัวแทนผู้หญิงไทยที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสวย ความรู้ ความสามารถ ไหวพริบ ปฏิภาณ และเป็นแบบอย่างที่ดีในสังคม โดยผู้ที่ได้รับตำแหน่ง Miss Grand Thailand จะเป็นตัวแทนประเทศไทย ไปประกวดเวทีระดับนานาชาติ Miss Grand International และเวทีระดับนานาชาติอื่น ๆ อาทิ Miss Tourism International รวมถึงเธอผู้นั้น จะมีหน้าที่ในการขับเคลื่อนการทำงานประชาสัมพันธ์เป็นแบบอย่าง ช่วยเหลืองานสังคมให้กับหน่วยงาน หรือ องค์กรต่าง ๆ พร้อมโอกาสได้เป็นนักแสดง หรือ ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง ในลำดับต่อไป  ดังนั้นจังหวัดพร้อมสนับสนุนการจัดประกวด และ คัดเลือกสาวงามที่มีคุณสมบัติเพียบพร้อมและเป็นแบบอย่างที่ดีในสังคม เพื่อ ซึ่ง โดยในปีนี้ นางสาวชญาธร เจริญวิศาล หรือ ทราย เชญ่า มิสแกรนด์สุพรรณบุรี 2017  ต้องโชว์ พลังมหัศจรรย์ ในฐานะที่สุพรรณบุรี เป็นเมืองราชาแห่งเสียงเพลง ถือเป็นการสืบสานศิลปวัฒนธรรมถิ่น  ตลอดจนการสร้างงาน สร้างรายได้ชุมชน และส่งเสริมการท่องเที่ยวสู่สากล





            ทั้งนี้ มิสแกรนด์สุพรรณบุรี 2017 ได้แก่ หมายเลข4. นางสาวชญาธร เจริญวิศาล (ทราย เชญ่า )    รองดันดับ1 ได้แก่ หมายเลข11. นางสาววิชญาพร วงษ์นวม (วิชชี่)   และรองอันดับ 2 ได้แก่ หมายเลข8 วรกานต์ โพธิ์พันธุ์ (นิว)    ซึ่งมิสแกรนด์สุพรรณบุรี 2017  จะเป็นตัวแทนระดับจังหวัดสุพรรณบุรี ไปประกวดเวทีระดับประเทศ Miss Grand Thailand 2017 ต่อไป






 
 



เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าว     รายงาน   
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น