วันจันทร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

สุพรรณบุรี แถลงข่าวการจัด การแข่งขัน IDEMITSU THAILAND SOPERCROSS 2017




            สุพรรณบุรี เตรียมเปิดการแข่งขัน "IDEMITSU  THAILAND  SOPERCROSS "(อิเดมมัซซึ  ไทยแลนด์  ซุปเปร์ครอส) สานฝันเยาวชน สู่นักแข่งอาชีพ








             วันนี้(29 พ.ค.60) ที่ห้องไพลิน  โรงแรมพชร  อำเภอเมืองสุพรรณบุรี จังหวัดสุพรรณบุรี  นานยุญชู  จันทร์สุวรรณ  นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี  ร่วมกับมิสเตอร์นอริฮีโร่โทมิโมริ ผู้จัดการฝ่ายขาย OEM ดร.ธนศักดิ์ วหาวิศาลที่ปรึกษาบริหารและบริษัทน้ำเครื่อง อพอลโล ไทยจำกัด ตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรีแถลงข่าวการแข่งขัน IDEMITSU THAILAND  SUPERCROSS 2017ในวันที่ 11มิถุนายน 2560 ที่สนามสุพรรณบุรี มอเตอร์ สปอร์ตแลนด์ ต.สระกระโจม อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี โดยนายบุญชูกล่าวว่า การจัดการแข่งขันในครั้งนี้ เพื่อแสดงจุดยืนแห่งพลังและความสามัคคีของมวลชนทุกหมู่เหล่าให้ได้มีโอกาสแสดงสปิริตและความสามารถทางด้านกีฬาอันเป็นการแสดงพลังและจุดยืนของชาติและแผ่นดินและยังเป็นการณรงค์ส่งเสริมให้ผู้ใช้จักรยานยนต์เกิดจิตสำนึกต่อสังคม ในการใช้รถใช้ถนนอย่างถูกต้องและปลอดภัย โดยไม่ใช้ถนนหลวงเป็นสนามแข่งขันส่งเสริมให้กลุ่มเยาวชนใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์และห่างไกลจากยาเสพติดทั้งมวลรวมทั้งเป็นจุดเริ่มต้นให้เยาวชนเกิดความมุ่งมั่นก้าวขึ้นไปสู่การแข่งขันในระดับชาติ และระดับสากลสู่นักแข่งอาชีพในอนาคต






            ขณะที่ ดร.ธนศักดิ์ วหาวิศาล  ที่ปรึกษาบริหารและบริษัทน้ำเครื่อง อพอลโล ไทยจำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า  พร้อมสนับสนุน การแข่งขันทั้ง 4 สนามที่สนามสุพรรณบุรี มอเตอร์ สปอร์ตแลนด์ ต.สระกระโจม อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี โดย สนามที่ 1 ในวันที่ 11 มิ.ย.60 /สนามที่ 2 ในวันที่ 30 ก.ค.60/สนามที่ 3  ในวันที่ 1 ต.ค.60 /และสนามที่ 4 ในวันที่ 12 พ.ย.60 ทั้งนี้ มีความเชื่อมั่นว่า อบจ.สุพรรณบุรี มีความพร้อมในจัดการแข่งขัน ทั้งด้านสนาม ทีมแพทย์พยาบาล การอำนวยความสะดวกด้านการจราจร  ที่พัก ตลอดจนการส่งเสริมการท่องท่องเที่ยว ซึ่งเป็นอีกหนึ่งมิติ ในการส่งเสริมรายได้สร้างความยั่งยืนแก่ชุมชน



  

 
   
 





เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าว        
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น