วันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

เชียงใหม่ สำนักงานคณะกรรมการเลือกตั้ง จัดอบรมหมู่บ้านต้นแบบรณรงค์ไม่ขายเสียง




                เมื่อวันที่26 พฤษภาคม 2560 เวลา08.30-17.00 น. ณ ศาลารวมใจรักษ์ราษฎร์อุทิศบ้านป่าสักน้อย  สำนักงานคณะกรรมการเลือกตั้งจังหวัดเชียงใหม่ มลฑลทหารบกที่33  ศูนย์การศึกษานอกระบบ และการศึกษาตามอัธยาศัย จังหวัดเชียงใหม่  จัดอบรมกรรมการหมู่บ้าน/ผู้นำชุมชนในตำบล/ แกนนำในหมู่บ้านในการจัดอบรมหมู่บ้านต้นแบบรณรงค์ไม่ขายเสียง  พร้อมร่วมลงนามสัญญาประชาคมหมู่บ้านไม่ซื้อสิทธิ์ขายเสียงโดยมีนายวิจิตร หลังสัน นายอำเภอดอยสะเก็ด   พันโทชวลิต คูห์ตระกูล สารวัตรป้องกันปราบปรามตำรวจภูธรดอยสะเก็ดผู้เเทนตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ นางสาวประภาภรณ์ คำโอภาส  ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอดอยสะเก็ด  นายพณานนท ์สุนตาอินทร์ กำนันตำบลเชิงดอย สำนักงานคณะกรรมการเลือกตั้งประจำจังหวัดเชียงใหม่  หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง แกนนำชุมชน ผู้ใหญ่บ้านตำบลเชิงดอย และนางสาวโสรัตยา บัวชุม ประธาน ศสปชอ.ดอยสะเก็ด / ผู้ใหญ่บ้านป่าสักน้อย ได้ร่วมลงนามประชาคม






               ซึ่งบ้านป่าสักน้อยหมู่ที่ 9 ตำบลเชิงดอยอำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ เป็นหมู่บ้านต้นแบบรณรงค์ไม่ขายเสียงที่ผ่านการคัดเลือกหมู่บ้านต้นแบบรณรงค์ไม่ขายเสียงของแต่ละอำเภอ อำเภอละ 1 แห่งเรียบร้อยแล้ว







               ทังนี้มีการจัดอบรม และการลงนามประชาคมสร้าง  ความรู้ความเข้าใจให้มีความพร้อมในการเป็นพลเมืองมีความรู้ในเรื่องระบอบประชาธิปไตย และนำความรู้ไปถ่ายทอดขยายผลในหมู่บ้านของตนเอง เพื่อขับเคลื่อนการสร้างจิตสำนึกเป็นพลเมืองที่ดีต่อตนเอง สังคม และประเทศชาติต่อไป


 







ำนวย เดชทองคำ   ศูนย์ข่าวท้องถิ่นออนไลน์   รายงาน   
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น