วันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

เขตสุขภาพที่ ๕ ปฐมนิเทศข้าราชการใหม่ “ หลักสูตรการเป็นข้าราชการที่ดี ” ที่สุพรรณบุรี




             เขตสุขภาพที่ ๕ จัดโครงการปฐมนิเทศข้าราชการใหม่ “หลักสูตรการเป็นข้าราชการที่ดี” ของเขตสุขภาพที่ ๕ สายวิชาชีพแพทย์ ทันตแพทย์ และเภสัชกร ที่สุพรรณบุรี





              ที่ ห้องประชุมแกรนด์บอลรูม โรงแรมศรีอู่ทองแกรนด์ จังหวัดสุพรรณบุรี นายเสถียรพงศ์ มากศิริ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวต้อนรับผู้เข้ารับการอบรมโครงการปฐมนิเทศข้าราชการใหม่ “หลักสูตรการเป็นข้าราชการที่ดี” ของเขตสุขภาพที่ ๕ สายวิชาชีพแพทย์ ทันตแพทย์ และเภสัชกร ประจำปี ๒๕๖๐ ในวันนี้(26พ.ค.60) โดยมี แพทย์หญิง ประนอม คำเที่ยง รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานกล่าวเปิดการอบรม โครงการปฐมนิเทศข้าราชการใหม่ ว่า การจัดอบรมในครั้งนี้เพื่อปลูกฝังทัศนคติในการเป็นข้าราชการที่ดี ประกอบอาชีพราชการด้วยความถูกต้อง ซื่อสัตย์ บริสุทธิ์ ยุติธรรม ประพฤติปฏิบัติตนเป็นคนดี มีคุณธรรม จริยธรรมที่ดีงาม และพร้อมจะเป็นข้าราชการที่ดี มีความสุข เข้าใจในระบบราชการ เข้าใจหลักการปฏิบัติหน้าที่ราชการ และเข้าใจการปฏิบัติงานในการบริการประชาชน โดยเฉพาะข้าราชการในกลุ่มวิชาชีพที่เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ ซึ่งถือเป็นวิชาชีพที่ได้รับการยกย่องและยอมรับนับถือจากสังคม จึงมีความคาดหวังจากประชาชนทั่วไปว่าจะสามารถปฏิบัติราชการในการดูแลรักษาสุขภาพของประชาชนที่มีความทุกข์ยากจากความเจ็บไข้ได้ป่วยได้อย่างมีคุณภาพ





              ทั้งนี้ นายพิศิษฐ์ ศรีประเสริฐ ผู้ตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข เขตสุขภาพที่ ๕ บรรยายแนวทางการปฏิบัติราชการตามนโยบายของกระทรวงสาธารณสุขและตาม Service Plan นายแพทย์ประสิทธิ์ คงเคารพธรรม นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสุพรรณบุรี  ตลอดจนผู้บริหารร่วมให้การต้อนรับ  โดยมีผู้เข้ารับการอบรมประกอบด้วยแพทย์ ทันตแพทย์ และเภสัชกร จากเขตสุขภาพที่ ๕ ทั้ง ๘ จังหวัด จำนวน ๓๐๙ คน





เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าว     รายงาน   
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น