วันจันทร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

สุพรรณบุรี สภ.เมือง รายงานเหตุ คนจมน้ำเสียชีวิต บึงลาดตาค่อง หมู่ 3 ต.บางกุ้ง





               ร.ต.ท. หญิง กัญญาณัฐ สอสะอาด  รองสว.(สอบสวน)  สภ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งคนจมน้ำเสียชีวิตบึงลาดตาค่อง หมู่ 3 ต.บางกุ้ง จึงไปตรวจสอบพร้อม ร.ต.อ.เจริญ หลำคำ รอง สว.สส.แพทย์เวร รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และกู้ภัยสมาคมร่วมใจสวนแตง  ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า ไมตี้เอ็กซ์ สีฟ้า ทะเบียน บฉ 2204 สุพรรณบุรี จอดอยู่บริเวณริมบึง ลาดตาค่อน ห่างกันประมาณ 30 เมตรพบศพนายบุญช่วย ลมูลศิลป์ อายุ 50ปี อยู่บ้านเลขที่ 241 หมู่ 1 ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี  ลอยอยู่โดยมีถุงปุ๋ยบรรจุขวดน้ำพลาสติกติดตัว จึงนำขึ้นมาตรวจสอบไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายและร่องรอยการต่อสู้ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วกว่า 12 ชม.






                  จากการสอบถาม น.ส. สุพัฒตรา ทุมศรีมา 54 ปีภรรยาของผู้ตายเล่าว่าก่อนครอบครัวประกอบอาชีพทำนา เมื่อบ่ายวันที่ 28 พ.ค.สามีได้ขับรถกระบะออกจากบ้านมาวางข่ายหาปลาในบึงเพื่อนำไปเป็นอาหารเลี้ยงครอบครัว เพียงลำพัง กระทั่งค่ำไม่เห็นสามีกลับบ้านจึงชวนลูกชาย ลูกสาว และญาติออกตามหา จนถึงเช้ามาพบรถกระบะจอดอยู่ริมบึงแต่ไม่เห็นสามี จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยหา และพบสามีเสียชีวิตอยู่ในน้ำ







                 น.ส. สุพัฒตรา เล่าต่ออีกว่าสามีมีโรคประจำตัวคือโรคหอบหืด แต่ด้วยความที่เป็นคนรักครอบครัวจึงออกมาหาปลาไปทำกับข้าวเลี้ยงครอบครัว ก่อนเกิดเหตุสามีได้บอกว่าจะออกมาหาปลา ที่บึงลาดตาค่อนเนื่องจากมีปลาชุกชุม แต่หายไปนานผิดปกติ จึงได้ออกตามหา และพบเป็นศพดังกล่าว ส่วนสาเหตุคาดว่าขณะที่ผู้ตายลงไปวางข่ายอยู่ในน้ำซึ่งมีความลึกและเย็นทำให้เกิดตะคริวกิน และโรคหอบหืดกำเริบ ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้จมน้ำเสียชีวิต หลังจากชันสูตรอย่างละเอียดได้มอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป


 
 



เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าว        
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น