วันศุกร์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

สระบุรี ครอบรอบ 62 ปี สถาปนากองพันทหารม้าที่ 11 กรมทหารม้าที่ 4 รักษาพระองค์




                 ครบรอบ 62ปี การก่อตั้ง กองพันทหารม้าที่ 11 กรมทหารม้าที่ 4 รักษาพระองค์ (ม.4 พัน 11 รอ.) ผู้บังคับหน่วยและอดีตผู้บังคับบัญชา ให้การสนับสนุนมอบทุนการศึกษา ในงานวันคล้ายวัน สถาปนาหน่วย ครบรอบปีที่  62 ปี โดยหน่วยได้ก่อตั้ง มาตั้งแต่  20 พ.ค. 2498   จนปัจจุบัน  มี พ.ท.ณัฐฐา  นวลศรีฉาย  เป็นผู้บังคับกองพันฯ
 
     







         เมื่อวันที่ 19 พ.ค. 60  เวลา 09.09 น.พันโท ณัฐฐา  นวลศรีฉาย ผู้บังคับกองพันทหารม้าที่11 กรมทหารม้าที่4 รักษาพระองค์ นำกำลังพลสักการะสิ่งศักดิ์สิทธ์ในพื้นที่ จัดทำบุญเลี้ยงพระสงฆ์ เนื่องในโอกาส ในวันคล้ายวัน สถาปนาหน่วย กองพันทหารม้าที่ 11 กรมทหารม้าที่ 4 รักษาพระองค์ ครบรอบ 62 ปี (ใน 20 พ.ค. 2498 )   โดยมี  พลเอกเชาวน์ คงพูลศิลป์  อดีตผู้อำนวยการ องค์การทหารผ่านศึก และคณะ เดินทางเป็นประธานในพิธี  มีคณะ พลตรีอัศวิน  บุญธรรมเจริญ  ผบ.มทบ.18  พ.อ.กันตพจน์ เศรษฐารัศมี  รอง ผบ.พล.ม.2 รอ. พ.อ.พนาเวศ  จันทรังษี  ผบ. ม .4 รอ.  พ.อ.เพิ่มศักดิ์  ขุนโขลน รองผอ.กอ.รมน.สระบุรี. ดร.ภาณุพงศ์  ทิพยเศวต นายกเทศมนตรีเมืองสระบุรี  น.ส.กัลยา  รุ่งวิจิตรชัย อดีต สส.สระบุรีเขต 1 คณะ นายทหารชั้นผู้ใหญ่  อดีตผู้บังคับหน่วย ฯ ผู้บังคับหน่วย ทหารในพื้นที่จังหวัดสระบุรี และ  องค์กรเอกชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในพื้นที่จังหวัดสระบุรี ได้เดินทางเข้าร่วมงาน






 
 





                โดยมี พันโท ณัฐฐา  นวลศรีฉาย ผู้บังคับกองพันทหารม้าที่ 11 กรมทหารม้าที่4รักษาพระองค์ และคณะข้าราชการทหาร และครอบครัว กำลังพลในสังกัด ฯ ให้การต้อนรับ


         








     พร้อมกันนี้ พลเอกเชาวน์ คงพูลศิลป์  และคณะได้เดินทางเป็นประธานใน พิธีมอบทุนการศึกษาแก่บุตรของกำลังพล ณ.ห้องประชุมคงพูลศิลป์ ( ม.4 พัน 11 รอ.) อีกด้วย






 


(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)  บรรณาธิการข่าว     รายงาน   
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น