วันพุธที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

สุพรรณบุรี ว่าที่ร้อยตรี สุพีร์พัฒน์ จองพานิช จัดกิจกรรมคุยโขมงเจ็ดโมงเช้า และสภากาแฟ



               จังหวัดสุพรรณบุรี จัดกิจกรรมคุยโขมงเจ็ดโมงเช้า และสภากาแฟ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างหน่วยงานรัฐและภาคเอกชน หาแนวทางดูแลทุกข์สุขและความเดือดร้อนของประชาชน





               ที่โรงเรียนวัดโคโคกเฒ่า  ว่าที่ร้อยตรี สุพีร์พัฒน์ จองพานิช ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานเปิดกิจกรรม คุยโขมง 7 โมงเช้า ประจำเดือนพฤษภาคม 2560 ซึ่ง สวท.สุพรรณบุรี และประชาสัมพันธ์จังหวัดสุพรรณบุรีร่วมเป็นเจ้าภาพจัดกิจกรรมดังกล่าวด้วย โดยมี ผู้บริหารระดับสูง  รองผู้ว่าราชการจังหวัด  ปลัดจังหวัด  นายอำเภอ  หัวหน้าส่วนราชการ  ข้าราชการ  และคณะองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในจังหวัดสุพรรณบุรี  เข้าร่วมกิจกรรม





              ทั้งนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี  ในนามหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ได้กล่าวว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้บริหาร รองผู้ว่าราชการจังหวัด นายอำเภอทุกอำเภอ หัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารสถานศึกษา หัวหน้าหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น หอการค้า สโมสรโรตารี่ และผู้บริหารภาคเอกชน ในจังหวัดสุพรรณบุรีได้พบปะแลกเปลี่ยนเรียนรู้  แสดงความคิดเห็นและข้อเสนอแนะ เพื่อเป็นประโยชน์ในการบริหารราชการ





               เพื่อดูแลทุกข์สุข  ความเดือนร้อนของประชาชน และการแก้ไขปัญหาภาคการเกษตรกร ในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี ตลอดจนบูรณาการความร่วมมือในการจัดเตรียมสถานที่ถวายดอกไม้จันทน์และเผาดอกไม้จันทน์พระราชพิธีพระราชทานเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชในเดือนตุลาคมนี้




เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าว     รายงาน   
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น