วันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร พร้อมคณะ เข้าตรวจเยี่ยมศูนย์ฝึกกีฬาแห่งชาติ มวกเหล็ก




                รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วยคณะเข้าตรวจเยี่ยมศูนย์ฝึกกีฬาแห่งชาติ มวกเหล็ก จ.สระบุรีพร้อมเยี่ยมให้กำลังใจนักกีฬาทีมชาติไทย






                วันนี้(22 พ.ค..2560) เวลา 11.00 น. นางกอบกาญจน์  วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมคณะ เข้าตรวจเยี่ยมศูนย์ฝึกกีฬาแห่งชาติ มวกเหล็ก จ.สระบุรี และติดตามความก้าวหน้าของการก่อสร้างสนามกอลฟ์และอาคารเอนกประสงค์ พร้อมร่วมประชุมคณะกรรมการ กกท.ครั้งที่ 5/2560 ที่ห้องประชุมศรีเมืองเพรียว ศูนย์ฝึกกีฬาแห่งชาติ มวกเหล็ก จ.สระบุรี  โดยมีนายบัณฑิตย์ เทวีทิวารักษ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี ให้การต้อนรับ





               ทั้งนี้นางกอบกาญจน์  วัฒนวรางกูร  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาได้เข้าตรวจเยี่ยมดูการฝึกซ้อม พูดคุยและให้กำลังใจแก่ทัพนักกีฬามวยสากลสมัครเล่น และนักกีฬาฮอกกี้ในร่ม ทีมชาติไทย รวมทั้งโค้ชและผู้ฝึกสอน ที่มาทำการเก็บตัวฝึกซ้อมที่ศูนย์ฝึกกีฬาแห่งชาติ เพื่อเตรียมตัวแข่งขันซีเกมส์ ประเทศมาเลเซีย ในเดือนสิงหาคม 2560 นี้ด้วย





              สำหรับศูนย์ฝึกกีฬาแห่งชาติมวกเหล็ก แห่งนี้มีพื้นที่กว่า 600 ไร่ มีอาคารที่พักนักกีฬา 5 ชั้น , อาคารกีฬาในร่ม(กีฬามวย), อาคารกีฬาคนพิการ,สระว่ายน้ำ ขนาดมาตรฐาน 50 เมตร พร้อมหลังคาและสระกระโดด อาคาร 3 ชั้น โรงฝึกอเนกประสงค์  สนามฟุตบอล สนามกอลฟ์   มีศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬาประจำในศูนย์ฝึกด้วย เพื่อให้บริการนักกีฬาทีมชาติที่เข้ามาทำการเก็บตัวฝึกซ้อม รวมทั้งจะมีศูนย์ประชุมสัมมนาเกี่ยวกับกีฬาที่ครบวงจรภายในศูนย์ฝึกกีฬาแห่งชาติมวกเหล็กเพื่อให้บริการกับทุกสมาคมกีฬา  การให้บริการที่พัก การจัดเลี้ยงสัมมนาแก่บุคลทั่วไป โดยเป็นศูนย์ฝึกที่สมบูรณ์แบบที่สุด

   


(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)    บรรณาธิการข่าว     รายงาน   
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น