วันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ว่าที่ร้อยตรีสุพีร์พัฒน์ จองพานิช จัดพิธีถวายพระพร เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ





              ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี  ย้ำทุกภาคส่วน ปฏิบัติตนเป็นแบบอย่างของข้าราชการที่ดี เพื่อรับใช้ประชาชน  เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามกุฎราชกุมาร เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 63 พรรษา 28 กรกฎาคม 2558










              ว่าที่ร้อยตรีสุพีร์พัฒน์ จองพานิช ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี  นำหัวหน้าส่วนราชการ ศาล ทหาร ตำรวจ และประชาชนทุกหมู่เหล่าเข้าร่วมพิธีถวายพระพรชัยมงคลและลงนามถวายพระพร  เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ทรงเจริญพระชนมายุ 63 พรรษา 28 กรกฎาคม 2558  เพื่อแสดงความจงรักภักดีที่พระองค์ทรงมีต่อปวงชนชาวไทยนานัปการ  โดยผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี  ฝากให้ข้าราชการทุกคน เป็นข้าราชการที่ดี มุ่งมั่นทำงาน ในฐานะข้าในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและพระบรมวงศานุวงศ์ ต้องทำงานต่างพระเนตรพระกรรณ เพื่อรับใช้ประชาชน ดูแลให้ประชาชนอยู่ดีมีสุข  พร้อมร่วมกันเสริมสร้างความปรองดองสมานฉันท์ เพื่อความสงบสุขของประเทศ





                  ขณะเดียวกันในภาคเช้า พสกนิกรทุกหมู่เหล่าในจังหวัดสุพรรณบุรี ได้ร่วมกันประกอบพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์  เพื่อถวายพระราชกุศล    ณ บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดสุพรรณบุรี  ทั้งนี้ในช่วงบ่ายจังหวัดสุพรรณบุรี จะมีพิธีเจริญพระพุทธมนต์นพเคราะห์และสืบดวงชะตา เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ทรงเจริญพระชนมายุ 63 พรรษา 28 กรกฎาคม 2558 ตามโบราณประเพณี ณ วัดป่าเลย์ไลยก์วรวิหาร ซึ่งแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัติรย์ ตลอดจนเสริมสร้างความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตป้องกันภัยพิบัติและกำจัดอันตรายทั่งปวงให้หมดสิ้นไป จากนั้นในภาคค่ำจะมีพิธีจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคลพร้อมกันทั่วประเทศ











 เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
เรวัติ น้อยวิจิตร hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น