วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี วัดป่าเลไลยก์ฯ ทำพิธีพุทธาภิเษกขุนแผนผงเสือใบ มอบแก่ทหารชายแดนใต้




            วัดป่าเลไลยก์วรวิหาร จังหวัดสุพรรณบุรี  ทำพิธีพุทธาภิเษกขุนแผนผงเสือใบ มอบแก่ทหารชายแดนใต้ เพื่อความเป็นสิริมงคล พร้อมจัดแสดงตำนานเสือใบ







             ที่วิหารหลวงพ่อโต วัดป่าเลไลยก์วรวิหาร ได้จัดพิธีพุทธาภิเษก วัตถุมงคล ขุนแผนผงเสือใบ รุ่นเสน่หาหน้าทอง เพื่อนำไปมอบให้กับเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่จังหวัดชายแดนใต้ โดยมีตัวแทน 3 เหล่าทัพ ตำรวจ นำโดย พล.อ.อ. อานนท์ จารยะพันธุ์ รองผู้บัญชาการทหารอากาศ เป็นประธานเปิดงาน และมีนายวีระศักดิ์  วิจิตรแสงศรี  รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ให้การต้อนรับ โดยมีประชาชนร่วมงานเป็นจำนวนมาก






            ทั้งนี้พิธีพุทธาภิเษก  ประกอบด้วย พิธีจุดเทียนชัย โดยพระเทพสุวรรณโมลี เจ้าอาวาสวัดป่าเลไลยก์วรวิหาร ประธานฝ่ายสงฆ์ และมีเกจิคณาจารย์จากทั่วประเทศร่วมสวดเจริญพระพุทธมนต์ ธัมมจักรกัปปวัตตนสูตรและพิธีดับเทียนชัยโดยหลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  พร้อมกันนี้มีการแสดงไลท์แอนด์ซาว ตำนานเสือใบ เสือโจรพันธุ์เสือ ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นโจรคุณธรรมปล้นคนรวยมาให้คนจน ก่อนจะมอบตัวและช่วยเหลือทางการ ก่อนเสียชีวิตอย่างสงบเมื่อวันที่ 24 พ.ค.58ที่ผ่านมา นับเป็นการสูญเสียบุคคลที่เป็นตำนานของเมืองสุพรรณ








เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
เรวัติ น้อยวิจิตร hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น