วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี นางตุลาวรรณ ทัพวนานต์ เชิญชวนร่วมประมูลทะเบียนรถสวยหมวด " กต "




              ขนส่งสุพรรณบุรี ขอเชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมประมูลหมายเลขทะเบียนรถ (เลขสวย) ครั้งที่ 4 หมวดอักษร “กต” ในวันเสาร์-อาทิตย์ ที่ 18 – 19 กรกฎาคม 2558 ตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมศรีอู่ทองแกรนด์ สุพรรณบุรี



   นางตุลาวรรณ ทัพวนานต์


              นางตุลาวรรณ ทัพวนานต์ ขนส่งจังหวัดสุพรรณบุรี เปิดเผยว่า กรมการขนส่งทางบกกำหนดให้มีการประมูลหมายเลขทะเบียนรถซึ่งเป็นที่ต้องการของประชาชน (เลขสวย) จังหวัดสุพรรณบุรี ครั้งที่ 4 หมวดอักษร “กต” จำนวน 301 หมายเลข ระหว่างวันที่ 18-19 กรกฎาคม 2558 ณ โรงแรมศรีอู่ทองแกรนด์ สุพรรณบุรี ได้มีการประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้ผู้สนใจแสดงความประสงค์เข้าร่วมประมูลลงทะเบียนเป็นการล่วงหน้า ณ วันที่14 กรกฎาคม 2558 มีผู้ลงทะเบียนล่วงหน้า จำนวน 701 ราย เงินลงทะเบียนทั้งสิ้น 1,944,000.- บาท (หนึ่งล้านเก้าแสนสี่หมื่นสี่พันบาทถ้วน)




             โดยมีรายละเอียดการลงทะเบียนของแต่ละกลุ่ม ดังนี้กลุ่ม 1 เลขที่นำมาประมูล 9 หมายเลข   มีผู้ลงทะเบียนเข้าประมูล  จำนวน    67  หมายเลขกลุ่ม 2 เลขที่นำมาประมูล 33 หมายเลข มีผู้ลงทะเบียนเข้าประมูล  จำนวน   154  หมายเลข  กลุ่ม 3 เลขที่นำมาประมูล 259 หมายเลข มีผู้ลงทะเบียนเข้าประมูล จำนวน   502 หมายเลขหมวดอักษร “กต” มีความหมายที่เป็นมงคล “เกียรติยศก้าวหน้า การค้าเติบโต” รูปแบบป้ายทะเบียนกราฟิก สีสันสวยงาม มีรูปภาพสัญลักษณ์เมืองสุพรรณบุรี ได้แก่ บึงฉวาก หอคอยเกียรติยศ และมังกรสวรรค์ที่บ่งบอกถึงความมีอำนาจ บารมี ความสุข และความปลอดภัย เพื่อความเป็นสิริมงคล และความแคล้วคลาดปลอดภัยจากภยันตรายทั้งปวง และประสบแต่สิ่งดีงามมีโชคลาภ ให้กับผู้ใช้ป้ายทะเบียนรถสวยในหมวดอักษร “กต” จำนวน 301 หมายเลข



               ได้มีการทำพิธีพุทธาภิเษกอธิฐานจิตโดย “หลวงพ่อสมบุญ ปิยธมฺโม” เกจิอาจารย์ชื่อดังของจังหวัดสุพรรณบุรี ในวันที่ 1 มิถุนายน 2558 เวลา 09.09 น. ซึ่งตรงกับวันวิสาขบูชา เจ้าของรถสามารถเลือกประมูลหมายเลขที่ถูกใจเป็นมงคลแก่ตนเอง พร้อมทั้งรับสิทธิพิเศษผู้ประมูลได้สามารถจดทะเบียนได้ทันที หรือจะนำไปใช้ กับรถที่จดทะเบียนแล้ว กรรมสิทธิ์จะตกเป็นของผู้ประมูลได้ตลอดไป หรือโอนกรรมสิทธิ์มอบเป็นของขวัญแก่บุคคลพิเศษได้ด้วย รายได้จากการประมูลนำเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน (กปถ.) นำไปใช้ในการจัดกิจกรรมเกี่ยวกับการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน มอบอุปกรณ์สำหรับผู้พิการจากอุบัติเหตุทางถนน ถือเป็นการทำบุญครั้งยิ่งใหญ่






            ดังนั้น จึงขอเชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมประมูลหมายเลขทะเบียนรถ (เลขสวย) ครั้งที่ 4 หมวดอักษร “กต” ในวันเสาร์-อาทิตย์ ที่ 18 – 19 กรกฎาคม 2558 ตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมศรีอู่ทองแกรนด์ สุพรรณบุรี โดยสามารถลงทะเบียนได้บริเวณหน้างานตลอดเวลาการประมูล






 เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
เรวัติ น้อยวิจิตร hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น