วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

สระบุรี นายทิวา วัชรกาฬ นำเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ร้านปะยางราคาโหด





            ทหาร ฝ่ายปกครองจังหวัดสระบุรีเข้าตรวจสอบ ตลิปดัง ร้านประยางเกินราคาเจ้าของร้าน รับสารภาพ พูดจาอ่อนน้อมถ่อม  ผิดจากการกระทำในคลิป ซึ่งหลายคนแสดงความคิดเห็น ทำชื่อเสียงจังหวัดเสียหาย เป็นอันมาก





               เมื่อ 25 ก.ค.58   นายทิวา    วัชรกาฬ  ปลัดจังหวัดสระบุรี ร.อ.พิทักษ์   ประพันธมิตร   พร้อม ชุด ชป.กร.พท.จทบ.ส.บ. และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ลงพื้นที่ ร้านปะยางรถยนต์ ตามที่มีคลิปดังในสังคมข่าวโซเชียล ที่มีประชาชนสนใจแชร์และแสดงความคิดเห็นกันอย่างกว้างขวางโดยเนื้อหา ร้องเรียน ว่าราคาแพง จึงร่วมกันลงตรวจสอบ ร้านปะยางรถยนต์ไม่มีชื่อ โดยมีเจ้าของร้านชื่อ นาย ประทาน  ปรารถนา  เจ้าของร้านปะยางใต้สะพานลอย  ฝั่งตรงข้าม รพ.เกษมราษฎร์ จากการสอบถามว่าทำไมถึงเก็บค่าปะยางราคาแพง






                นายประทาน ฯ ได้ให้คำตอบว่า ราคาปะยาง ถ้าเป็นกลางวัน จะเรียกเก็บ 250  บาท  ส่วนกลางคืน จะเก็บเพิ่มอีก 50 ถึง 500 บาท จริง ด้านนายทิวา ฯ ปจ.สระบุรี จึงได้บอกให้ นายประทาน ฯ เจ้าของร้านไปทำป้ายติดบอกราคาให้ชัดเจน ให้แล้วเสร็จภายในวันจันทร์ที่ 27 ก .ค.58  เพื่อ ให้ผู้ใช้บริการได้ทราบก่อนใช้บริกาฟร ส่วนในกรณีที่มีการเอ่ย ว่ารู้จักกับ จก.ยก. นั้น นายประทาน ฯ บอกว่าอดีตตน เป็นทหารพรานเก่า  และยอมรับว่าไม่รู้จักกับ ทางท่าน จก.ยก. ที่พูดออกไปตามคลิปที่เห็นนั้นเพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เพราะต้องการ ยกระดับร้านของตนเองให้ดูดีขึ้น เท่านั้น





(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)
เรวัติ น้อยวิจิตร สุพรรณบุรีนิวส์   rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น