วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี สภ.อู่ทอง รายงานเหตุกลุ่มวัยรุ่นถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 2 ราย



 

              เมื่อเวลา 23.25 น. พ,25 พฤศจิกายน 2558 หน่วยกู้ภัยจักรนารายณ์ ไปพบเหตุ กลุ่มวัยรุ่นถูกยิงได้รับบาดเจ็บ บริเวณ ยูเทิร์น หนองตาสาม ปั๊มคอสโม่ ต.อู่ทอง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ถนนมาลัยแมน 321 สาย (อู่ทอง-สุพรรณฯ) เจ้าหน้าที่ ผ่านมาพบเหตุ กลุ่มวัยรุ่นถูกยิง และมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากถูกอาวุธปืนยิง 2 ราย เจ้าหน้าที่จึงเร่งให้ความช่วยเหลือ เบื้องต้นก่อนเร่งนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลอู่ทอง






               ทราบชื่อทั้ง 2 ราย   1.นาย จีรศักดิ์ ศรีเหรา อายุ 16 ปี 1806/4 ม.6 ต.อู่ทอง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่หัวไหล่ด้านหลัง 2 นัด  2.นาย อนุสรณ์ โค้ไพรอินทร์ อายุ 16 ปี 104/1 ม.2 ต.วังน้ำเย็น อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ ขาซ้าย 1 นัด ลูกกระสุนทะลุ







              จึงแจ้ง ร.ต.ท.กิตติพันธุ์ โปร่งคำ พงส.สภ.อู่ทอง ตรวจสอบในจุดเกิด และได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมกับ พ.ต.อ.ไพฑูรย์ อยู่พะเนียด ผกก.สภ.อู่ทอง  พ.ต.ท.ศราวุฒ ศรีประเสริฐ และ ชุดสืบสวน ชุด ปจร. ตรวจสอบพบ ปลอกกระสุนที่ถูกยิงแล้ว จำนวน 2 ปลอก ปลอกกระสุนขนาด 7 mm และหัวกระสุน 1 หัว จากคำบอกเล่าของผู้เห็นเหตุการณ์ และตัวผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่าตนกับเพื่อนๆ มาเที่ยวงานลอยกระทงเมื่องานเลิกก็ขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน พร้อมเพื่อนที่ขับขี่รถ จยย. จำนวน 30 คัน ขับขี่จากหอนาฬิกาอู่ทอง มุ่งหน้าเมืองสุพรรณฯ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ช่วงยูเทิร์นหนองตาสาม ได้มีรถยนต์กระบะ ไททรัล สีบรอน ส่วนอีกคันผู้เสียหายจำไม่ได้ ขับตามมาก่อนคนร้ายจะขับรถยนต์ปาดหน้าและประกบข้างก่อนเปิดฉากกระหน่ำยิงสาดกระสุนไปหากลุ่มวัยรุ่น หลายสิบนัด โดยผู้ได้รับบาดเจ็บให้การว่า คนที่นั่งมาด้านซ้ายหน้ารถ ยิง 1 กระบอก และด้านกระบะหลัง 1 กระบอก สอบถามยังไม่สามารถทราบสาเหตุในการเกิดเหตุครั้งนี้ ทางโรงพยาบาลได้ให้การรักษา ก่อนจะส่งตัวรักษาต่อที่ โรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนหาสาเหตุในการเกิดเหตุครั้งนี้ต่อไป






เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
เรวัติ น้อยวิจิตร hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น